Bà trùm Vân Dung làm Phan Hải “Người phán xử” khiếp vía

Google News

Danh hài Vân Dung lột xác hoàn toàn, hung dữ và ngông nghênh trong vai trùm băng đảng khét tiếng khiến Phan Hải (Việt Anh) khiếp sợ.

Tối 11/5, clip hài kết nối ba phim ăn khách của truyền hình Việt mang tựa đề 'Phía trước là cả một đời phán xử' ra mắt, ngoài câu chuyện hội ngộ của các nhân vật trong 'Phía trước là bầu trời', còn hé lộ nhiều hình ảnh đặc sắc trong bản phim ngoại truyện của 'Người phán xử'.
 Bà trùm Vân Dung thách thức Phan Hải.
Đoạn phim cho thấy không khí tăm tối, căng thẳng của bộ phim với các cảnh bạo lực tăng cấp độ. Ngoài các tuyến vai trụ cột Phan Quân (NSND Hoàng Dũng), Phan Hải (Việt Anh) và Lương Bổng (NSƯT Trung Anh), đoạn phim còn giới thiệu nhiều nhân vật mới, như trùm giang hồ do Tùng Dương thể hiện, tên bụi đời do Thanh Sơn vào vai, và đặc biệt ấn tượng nhất là chị đại Quắm do nghệ sĩ Vân Dung vào vai.
Xuất hiện với bộ đồ rằn ri, dây chuyền vàng lớn cùng vẻ mặt lạnh lùng, Quắm thể hiện khẩu khí ngông nghênh của một nữ tướng giang hồ khét tiếng, cầm đầu một băng đảng nữ. Khiêu chiến Phan Quân, Quắm khiến cậu ấm Phan Hải cũng phải khiếp sợ.
 
Đây là một hình tượng hoàn toàn mới của nữ diễn viên Vân Dung, cũng được dự đoán là nhân tố làm nên sức hút cho 'Người phán xử' ngoại truyện. Phim bắt đầu lên sóng trực tuyến từ 21h ngày 21/5/2018.
Theo Phong Kiều/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)