7 phim Hàn bị chê: Ngược đãi động vật, tắm trần trụi phản cảm

Google News

7 bộ phim truyền hình đình đám dù thành công nhưng vẫn có sự bất cẩn trong khâu sản xuất và kiểm duyệt nội dung khiến khán giả bất bình.

Squid Game 

Squid Game đã làm điên đảo thị trường phim ảnh thế giới trong năm 2021 nhưng không phải ai cũng là fan của series đình đám này. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam

Bộ phim hết bị tố cáo đạo nhái ý tưởng lại gây chú ý khi sử dụng một số điện thoại có thật trong phim. Chủ nhân của số điện thoại này đã liên tục bị quấy nhiễu và làm phiền. Đặc biệt đây là số điện thoại mà người này dùng để hoạt động kinh doanh nên không thể dễ dàng thay đổi. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-2

Joseon Exorcist 

Bộ phim về lịch sử được đầu tư hoành tráng này đã nhận chỉ trích dữ dội tới mức phải quyết định ngừng chiếu chỉ sau hai tập. Các ngôi sao của bộ phim là Jang Dong Yoon, Lee Yoo Bi, và Giám đốc sản xuất Shin Kyung Soo đã phải đưa ra lời xin lỗi. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-3

Joseon Exorcist đã nhận cơn mưa “gạch đá” vì nội dung xuyên tạc lịch sử đặc biệt là các sự kiện, văn hóa và hồ sơ liên quan tới hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Snowdrop 

Các fan của BLACKPINK đã rất vui mừng khi Jisoo có vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình về lịch sử. Tuy nhiên, thật không may khi Snowdrop đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội của người dân Hàn Quốc trước thời điểm phát sóng. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-4

Bộ phim của đài JTBC cũng bị chỉ trích vì xuyên tạc lịch sử, tẩy trắng cho Bộ An ninh Quốc gia và hạ thấp phong trào dân chủ hóa của đất nước. 

Oh My Ladylord 

Ngay sau khi bộ phim này lên sóng tập 1 trên đài MBC, các khán giả đã bị một phen “hú hồn”. Nguyên nhân là do một cảnh tắm hoàn toàn trần truồng của nam diễn viên Lee Min Ki. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-5

Người xem đã cảm thấy khó chịu, không hài lòng về cảnh tắm khỏa thân phản cảm này, chỉ được che đậy hờ hững bằng một quả đào. Nhiều người gọi đây là hành vi quấy rối tình dục. Nhà sản xuất của bộ phim sau đó cũng phải lên tiếng giải thích và hứa sẽ cố gắng để hạn chế sự khó chịu cho người xem. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-6

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-7

Twenty Five, Twenty One 

Twenty Five, Twenty One là bộ phim đã gây sốt trong nửa đầu năm 2022. Tuy nhiên, bộ phim cũng phải hứng chịu chỉ trích dữ dội do việc lãng mạn hóa mối quan hệ giữa người lớn và trẻ vị thành niên. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-8

Bên cạnh đó, phân cảnh nữ chính Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai thoải mái vui cười khi thấy bạn trai đang đưa tin về vụ khủng bố 11.9 tại Mỹ cũng khiến nhiều người tức giận. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-9

The King Of Tears, Lee Bang Won 

Đội ngũ sản xuất của bộ phim The King Of Tears, Lee Bang Won đã khiến mọi người phẫn nộ vì hành vi ngược đãi động vật trên phim trường. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-10

Trong quá trình quay phim, để phục vụ cho một cảnh quay ngã ngựa, họ đã buộc dây vào chân chú ngựa và khiến nó bị ngã đau đớn. Thật tiếc chú ngựa đã chết sau đó khoảng một tuần sau khi chống chọi với đau đớn. KAWA, một nhóm hoạt động vì quyền và bảo vệ động vật đã lên án dữ dội hành vi độc ác này. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-11

Penthouse 3 

Penthouse không chỉ gây tranh cãi về nội dung quá “ảo” mà còn vấp phải chỉ trích vì cách tạo hình nhân vật. 

7 phim Han bi che: Nguoc dai dong vat, tam tran trui phan cam-Hinh-12

Cụ thể, trong phần 3, nhân vật Alex do nam diễn viên Park Eun Seok thủ vai bị cho là có tạo hình mang hơi hướng, yếu tố phân biệt chủng tộc, chiếm đoạt văn hóa. Rất nhanh sau đó, nam diễn viên đã phải gửi lời xin lỗi tới khán giả và người hâm mộ.

Theo Thủy Tiên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)