Yamaha GP 2021 – giải đua xe tốc độ cho cộng đồng bikers

Google News

 Cơ hội tranh tài dành cho những “tín đồ” đam mê tốc độ với Giải đua xe Yamaha GP 2021 – FEEL THE SPEED do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức, sẽ chính thức diễn ra tại TP. Cần Thơ vào ngày 03/4/2021. 

 
Sự kiện Yamaha GP 2021 hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút gay cấn trên đường đua tốc độ chuyên nghiệp cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị khác. Chương trình vào cửa tự do, hoàn toàn không thu phí Đăng ký tham dự đua xe và vé xem đua xe.
Yamaha Motor là tên tuổi gắn liền với các giải đua xe mô tô thể thao hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Yamaha Motor được xem như là nhãn hàng tiên phong góp phần vào sự phát triển của phong trào đua xe thể thao, tạo ra những sân chơi an toàn, lành mạnh và chuyên nghiệp, không chỉ dành cho các tay đua chuyên nghiệp, bán chuyên, mà còn cho các tay đua trẻ tiềm năng muốn thử sức mình.
Yamaha GP 2021 – giai dua xe toc do cho cong dong bikers
 Giải đua xe Yamaha GP 2021 – FEEL THE SPEED sẽ chính thức diễn ra tại TP. Cần Thơ vào ngày 03/4/2021. 
Giải đua mang tính đa dạng phân khúc với tên gọi “Yamaha GP” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2016 - "Yamaha GP 2016" tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương. Với hai tiêu chí là Sự công bằng và Tính an toàn của các vận động viên được đặt lên hàng đầu, Yamaha GP 2016 được chia làm 3 giải, gồm Giải Mở Rộng (Hệ 150 mở rộng và Hệ 115 mở rộng); Giải Xe Hãng (Hệ Exciter 150i, Hệ Sirius 115i và Hệ Janus 125i); và Giải Tự Do (Hệ xe tay ga và Hệ xe số thông thường). Giải đua đã đạt được những thành công nhất định và được đánh giá cao trong giới đua xe tại Việt Nam.
Tiếp nối thành công của Yamaha GP 2016, Yamaha Motor Việt Nam đã mang đến một sân chơi đúng nghĩa và chuyên nghiệp cho bộ môn đua xe nước nhà tại Yamaha GP 2017. Giải đua được tổ chức tại Cần Thơ và Đà Nẵng với 3 giải thi đấu: giải xe hãng gồm Exciter 150i, Sirius 115 và Janus 125 ; giải tự do gồm xe ga và xe số ; riêng giải mở rộng xe số 150i của Yamaha ưu tiên cho vận động viên chuyên nghiệp. Các tay đua tham gia Yamaha GP 2017 được quy tụ từ 20 tỉnh thành trên khắp cả nước đã chứng tỏ được mức độ chuyên nghiệp ngày càng cao với những sự cạnh tranh khốc liệt.
Yamaha GP 2021 – giai dua xe toc do cho cong dong bikers-Hinh-2
 Giải đua mang tính đa dạng phân khúc với tên gọi “Yamaha GP” lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2016.
Tiếp tục phối hợp với Liên đoàn xe đạp Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn xe đạp Mô tô thể thao Tp. Hồ Chí Minh, Giải đua xe Yamaha GP 2018 tổ chức tại TP.HCM của Yamaha Motor đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đam mê tốc độ, đặc biệt, còn có sự xuất hiện của các tay đua nữ tài năng, cá tính và xinh đẹp. Với 3 giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), đây là lần đầu tiên vòng chung kết giải đua Yamaha GP diễn ra vào ban đêm, đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả lẫn chính các tay đua. Ngoài ra, đường đua tại TP.HCM năm 2018 có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ.
Năm 2021, với sự tạo điều kiện từ Liên Đoàn Xe Đạp – Mô tô Thể Thao Việt Nam, Cục du lịch và thể thao Cần Thơ, Giải đua xe Yamaha GP sẽ quay trở lại, chắc chắn không làm phật lòng người hâm mộ môn thể thao tốc độ này. Giải đua năm nay sẽ có thêm hai hệ thi đấu mới của hai dòng xe NVX 155 và Exciter 155 VVA, là hai sản phẩm chủ lực của Yamaha trong phân khúc xe thể thao, với khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội và công nghệ hiện đại; hứa hẹn mang lại những giây phút gây cấn, nghẹt thở trên đường đua.
Yamaha GP 2021 – giai dua xe toc do cho cong dong bikers-Hinh-3
Giải đua xe Yamaha GP 2021, được tổ chức tại công viên Sông Hậu, Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. 
Giải đua xe Yamaha GP 2021, được tổ chức tại công viên Sông Hậu, Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ , sẽ mở cổng miễn phí chào đón các tay đua chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp tham gia. Đây là giải đua dành cho cả nam và nữ với điều kiện trên 18 tuổi, là công dân Việt Nam, đã có bằng Lái xe A1, không mắc các bệnh về tim mạch và có khả năng điều khiển xe gắn máy.
Các giải và hệ thi đấu cụ thể như sau:
• Giải Mở Rộng (hệ xe số 155 mở rộng): dành cho các VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên (ưu tiên VĐV chuyên nghiệp).
Yêu cầu : sử dụng xe thí sinh, là các loại xe số thông thường do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sản xuất và lắp ráp (Sirius, Jupiter, Exciter)
• Giải Xe Hãng: dành cho các VĐV bán chuyên và chuyên nghiệp (ưu tiên VĐV bán chuyên).
Yêu cầu : sử dụng xe của Yamaha cung cấp, đăng ký tối đa 2/3 hệ thi đấu: Exciter 155 VVA, Exciter 150, NVX 155 VVA
• Giải Câu Lạc Bộ (02): dành cho các đối tượng không phải là VĐV đăng kí các Giải Mở rộng và Giải Xe Hãng ở trên, và ưu tiên là thành viên các câu lạc bộ xe máy Y-riders Club (đã đăng ký với Yamaha Motor Việt Nam)
Yêu cầu : các thí sinh thi đấu trên hệ xe số: Exciter 155 VVA hoặc hệ xe tay ga: NVX 155 VVA
Yamaha GP 2021 – giai dua xe toc do cho cong dong bikers-Hinh-4
 Đến với sự kiện lần này, các anh em bikers sẽ còn được cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề thú vị, hấp dẫn
Ngoài ra, đến với sự kiện lần này, các anh em bikers sẽ còn được cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động bên lề thú vị, hấp dẫn khác như : chụp ảnh lưu niệm group photo cùng các anh em trong Y-riders Club và các tay đua tham gia giải đua xe Yamaha GP; cơ hội trải nghiệm hai dòng xe thể thao Exciter 155 VVA và NVX 155 VVA; chiêm ngưỡng khu trưng bày đậm chất Racing của Yamaha bao gồm các dòng xe 155 VVA và các dòng phân khối lớn; giao lưu cùng Yamaha Angels, biệt đội những thiên thần xinh đẹp cá tính có niềm đam mê Exciter và các dòng xe thể thao; khu vực trò chơi, phụ kiện, tư vấn đại lý, gian hàng đối tác của Yamaha và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.
Yamaha GP 2021 – giai dua xe toc do cho cong dong bikers-Hinh-5
Giải đua xe Yamaha GP sẽ quay trở lại, chắc chắn không làm phật lòng người hâm mộ môn thể thao tốc độ này.  
Vượt qua muôn vàn khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Yamaha Motor Việt Nam vẫn liên tục tổ chức những sự kiện thú vị, đậm chất racing dành cho cộng đồng người yêu xe thể thao Yamaha trong suốt năm 2020 và những tháng đầu năm 2021.
Tiếp nối thành công của những giải đua xe Yamaha GP vào các năm 2016, 2017, 2018 thì Giải đua xe Yamaha GP 2021 – FEEL THE SPEED tổ chức vào ngày 03 đến 04/4 tới đây tại TP. Cần Thơ là sự kiện lớn đầu tiên trong năm 2021, hứa hẹn sẽ thỏa mãn sở thích, khát khao và đam mê của cộng đồng bikers trên khắp cả nước.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)