Xót xa nhìn hàng chục siêu xe bị nước lũ nhấn chìm sau lũ lụt

Google News

Đoạn video quay lại 1 hầm đỗ xe ở bang Florida của Mỹ vừa trải qua trận lũ lụt kinh hoàng khiến hàng chục siêu xe, xe siêu sang trú ở đây bị nước lũ nhấn chìm.

Video: 1 hầm đỗ xe ở bang Florida của Mỹ vừa trải qua trận lũ lụt kinh hoàng khiến hàng chục siêu xe, xe siêu sang bị nước lũ nhấn chìm.
Trong những tuần qua, một cơn bão dữ dội với sức gió gần 72 km/h đã gây ra thiệt hại thảm khốc trên khắp bang Florida của Mỹ. Một số đường phố của Sunshine State đã bị ngập hoàn toàn và trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh cũng như video về bộ sưu tập xe triệu đô la với những thiệt hại không thể cứu vãn do mưa lũ gây ra.
Xot xa nhin hang chuc sieu xe bi nuoc lu nhan chim sau lu lut
 Bộ sưu tập xe hàng triệu đô thiệt hại không thể cứu vãn do mưa lũ gây ra. 
Đoạn video quay lại 1 hầm đỗ xe ở bang Florida của Mỹ vừa trải qua trận lũ lụt kinh hoàng khiến hàng chục siêu xe, xe siêu sang bị nước lũ nhấn chìm. Sau khi dùng máy bơm công suất lớn hút nước ra khỏi hầm, cảnh tượng để lại là nhiều siêu xe lấm lem bùn đất khiến không ít người xót.
Trong đoạn video này dễ dàng nhận có 2 chiếc xe Rolls-Royce Cullinan góp mặt với màu đen và xe trắng độ Mansory, ngoài ra còn có một chiếc xe thể thao tốc độ Chevrolet Corvette Z06, một chiếc Ferrari 488 Pista Spider, Ferrari SF90 Stradale và ngoài ra còn có một chiếc Mercedes-AMG GT Black Series màu cam được bật khoang hành lý lên nhưng chưa rõ bị thiệt hại ra sao.
Xot xa nhin hang chuc sieu xe bi nuoc lu nhan chim sau lu lut-Hinh-2
  Bộ sưu tập xe này ước tính trên hàng trăm tỷ đồng.
Ngoài ra, góc bên trong cùng còn có hàng loạt siêu xe đình đám khác. Bộ sưu tập xe đắt tiền này ước tính trên hàng trăm tỷ đồng nhưng chưa rõ chủ sở hữu hoặc đại lý xe đã mua bảo hiểm hết cho chúng hay chưa.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)