Toyota Fortuner và Ford Everest giảm tới 100 triệu tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Phân khúc SUV 7 chỗ đang có một cuộc rượt đuổi gắt gao trong tháng 12, không chỉ về doanh số mà cả giảm giá. Đáng chú ý nhất là Ford Everest, Toyota Fortuner đang giảm tới 100 triệu đồng gồm tiền mặt và cả quà tặng giá trị.

 
Phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung là một trong những phân khúc được ưa thích nhất hiện nay tại Việt Nam với doanh số tăng mạnh theo từng năm và sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới. Mặc dù hiện nay doanh số những mẫu sedan vẫn cao hơn nhưng xu hướng chung trên thế giới đang dần hướng về các mẫu SUV/CUV và Việt Nam cũng có ảnh hưởng chung như vậy.
Ưu điểm của những mẫu SUV 7 chỗ là không gian sử dụng lớn, nhiều chỗ ngồi với khoang hành lý rộng rãi, thích hợp cho các gia đình có chuyến đi dài. Ngoài ra, khoảng sáng gầm lớn của dòng xe này cũng thích hợp di chuyển tại nước ta do cơ sở hạ tầng hiện vẫn chưa đồng bộ.
Toyota Fortuner va Ford Everest giam toi 100 trieu tai Viet Nam
Ford Everest hiện đang bán 5 phiên bản tại Việt Nam
Nhắc đến phân khúc SUV 7 chỗ người ta thường nghĩ đến ngay mẫu xe Toyota Fortuner. Nguyên nhân bởi Fortuner vẫn luôn là mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc trong nhiều năm liền. Ngoài ra, mẫu SUV nhà Toyota còn thường xuyên lọt top 10 xe bán chạy hàng tháng với thứ hạng cao.
Tuy nhiên, trong cuộc chiến khuyến mãi thúc đẩy tiêu dùng phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Theo khảo sát, Ford Everest và Toyota Fortuner tại đại lý hiện được giảm tới 100 triệu đồng gồm giảm tiền mặt và gói quà tặng giá trị.
Toyota Fortuner va Ford Everest giam toi 100 trieu tai Viet Nam-Hinh-2
 Ford Everest, Toyota Fortuner tại đại lý giảm tới 100 triệu đồng trong tháng 12
Mẫu xe SUV Ford Everest đang bán ra thị trường 5 phiên bản với giá khởi điểm từ 999 đến 1.399 triệu đồng. Khuyến mại chính hãng của Ford hiện tại chỉ giảm giá 25 triệu đồng đối với 2 phiên bản Ambiente cấp thấp. Về phía Fortuner, mẫu xe nhà Toyota phân phối 6 phiên bản cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước với giá từ 1,033 đến 1,354 tỷ đồng.
Toyota Việt Nam hiện cũng đang tung ra chương trình khuyến mại tặng khách hàng 100 triệu đồng (gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, phiếu dịch vụ miễn phí và bảo hiểm thân vỏ Toyota) khi mua phiên bản lắp ráp Fortuner 2.4 4x2 máy xăng/máy dầu.
Toyota Fortuner va Ford Everest giam toi 100 trieu tai Viet Nam-Hinh-3
 Toyota Fortuner hiện phân phối ra thị trường cả phiên bản lắp ráp và nhập khẩu
Như vậy, bên cạnh các khuyến mãi chính hãng, cả Ford Everest và Toyota Fortuner đều nhận được ưu đãi “khủng” tại đại lý. Đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng rước mẫu xe yêu thích của mình về với giá hời.
Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là kết thúc năm 2019, thị trường ôtô Việt Nam sẽ kết thúc một năm nhiều biến động và thách thức. Đây cũng là thời điểm các hãng xe “tranh thủ” bán hàng để chốt doanh số của cả năm. Dự đoán, năm 2019 sẽ có nhiều biến động trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường, đặc biệt là sự vươn lên của nhiều mẫu xe mới
Thảo Nguyễn (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)