Thiếu gia chạy xe sang bán hàng dạo... lấy tiền đổ xăng

Google News

Dư luận xôn xao về một thiếu gia ở Trung Quốc lái Porsche Cayman nhưng bán khăn ở vỉa hè lấy tiền đổ xăng.

Hình ảnh thiếu gia chạy xe thể thao bán khăn trên vỉa hè đang gây xôn xao. Ảnh: News.123. 
Ngày 22/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chàng trai sinh sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, chạy chiếc Porsche Cayman màu trắng đang bán khăn dạo trên vỉa hè. Theo chia sẻ của thiếu gia này, chiếc xe do bố mẹ anh mua tặng nhưng vì không muốn phải ngửa tay xin tiền đổ xăng nên chàng trai quyết định đem khăn bán ở vỉa hè.

Vì đây là khu vực không được phép đậu xe nên chàng trai bị lực lượng bảo vệ xua đuổi và xảy ra cự cãi. Sau đó, anh cùng bạn gái leo lên chiếc xe sang trọng và di chuyển đến một vị trí khác để tiếp tục bán hàng.
Hình ảnh thanh niên Sài Gòn ngồi xe Audi mui trần đi bán kẹo kéo từng gây bão trên mạng xã hội tại Việt Nam. Ảnh: Cắt từ clip. 
Tuy nhiên, trường hợp của thanh niên trẻ Trung Quốc không phải là duy nhất. Trước đó, vào tháng 5/2014, cư dân mạng tại Việt Nam cũng có dịp xôn xao khi xuất hiện một clip với tựa đề "Đại gia đi xe Audi mui trần bạc tỷ bán kẹo kéo 5.000 đồng" trên YouTube.
Chàng trai ăn mặc bảnh bao, chạy chiếc Audi A4 mui trần trị giá trên 2 tỷ đồng dừng lại bên một quán nhậu vỉa hè. Anh bật nhạc và hát, mời thực khách mua kẹo kéo với giá 5.000 đồng.
Theo chia sẻ của bạn bè, chàng trai này có nghệ danh La Hoàng Phúc, làm nghề ca hát tự do. Chiếc xe xuất hiện trong clip là do Phúc mượn của bạn bè trong một lần cá cược.
Theo Minh Anh/Zing News

Bình luận(1)

Minh Hiền

Ke

Bán hàng để mua xăng hay là thích chơi trội và khoe của.