Thêm cầu thủ Việt xuất hiện trong bản cập nhật FIFA Online 4

Google News

Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm là những cái tên mới xuất hiện trong bản cập nhật tháng 6 của FIFA Online 4.

Nhà phát hành vừa chính thức tung bản cập nhật Big Update tháng 6 tại Việt Nam. Trong đó, điểm được mong chờ nhất là có đến 5 cầu thủ mới của Việt Nam xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.
Sau những cái tên như Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, đến lượt Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh và Đặng Văn Lâm xuất hiện trên server của FIFA Online 4 tại Việt Nam.
Them cau thu Viet xuat hien trong ban cap nhat FIFA Online 4
Những cầu thủ Việt xuất hiện trong bản cập nhật mới của FIFA Online 4.
Khi truy cập vào thị trường chuyển nhượng, chọn mùa “Việt Nam”, các huấn luyện viên sẽ dễ dàng xem được profile của các cầu thủ mới. Tuy nhiên, do mới xuất hiện nên số lượng thẻ cầu thủ hầu như chưa có và giá của các cầu thủ này cũng tăng chóng mặt.
Trong số 5 cái tên mới xuất hiện, cái tên Phan Văn Đức được xem là đáng chú ý nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 này sở hữu chỉ số tổng quát 85 (cho vị trí LF - tiền đạo lùi cánh trái), ngang bằng với những Quang Hải, Công Phượng. Cầu thủ này có thẻ kỹ thuật 4 sao, các chỉ số ẩn sút xoáy, tinh tế, ma tốc độ và qua người.
Theo các huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm trên FO4, Phan Văn Đức có thể “dùng được” để đua top khi ép lên các mức thẻ cao.
Them cau thu Viet xuat hien trong ban cap nhat FIFA Online 4-Hinh-2
Chỉ số của các cầu thủ Việt trong FIFA Online 4. Ảnh chụp màn hình. 
Trong khi đó, những cái tên còn lại có chỉ số ở mức vừa phải, chẳng hạn thủ thành Đặng Văn Lâm là 79, Vũ Văn Thanh là 80 (hậu vệ phải), Nguyễn Văn Toàn (tiền đạo cắm) 84.
Quế Ngọc Hải có chỉ số tổng quát khá cao - 86, nhưng so với những CB hàng đầu trên server thì vẫn còn kém khá xa để đua top. Cầu thủ này có điểm mạnh là chỉ số tốc độ tốt (tốc độ 89, tăng tốc 86), nhảy 91 và quyết đoán 94 cùng chỉ số ẩn là xoạc bóng và đánh đầu mạnh.
Ngoài việc bổ sung cầu thủ Việt, bản Big Update tháng 6 còn cập nhật thị trường chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2018-2019, tăng giới hạn lương của đội bóng trong mơ từ 170 lên 175, cập nhật chỉ số các cầu thủ để phù hợp với phong độ thực.
Theo Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)