Tesla Model 3 “rụng” vô lăng khi mới lăn bánh được một tháng

Google News

(Kiến Thức) - Một chủ sở hữu chiếc xe điện Tesla Model 3 ở Anh quốc mới đây đã đăng tải lên Twitter rằng chiếc xe điện mới mua gần đây của anh ta đã bất ngờ bị rụng vô lăng.

  
Tesla Model 3 “rung” vo lang khi moi lan banh duoc mot thang
Jason Tuatara 43 tuổi đang quay đầu chiếc Tesla Model 3 của mình vào ngày 26/4/2020 thì vô lăng xe đột nhiên rơi ra khỏi cột lái. 
Tờ New York Post đưa tin rằng khi Jason Tuatara 43 tuổi đang quay đầu chiếc xe điện Tesla Model 3 của mình vào ngày 26/4/2020 thì vô lăng xe đột nhiên rơi ra khỏi cột lái. Điều này thật sự đáng lo khi mà Tuatara chỉ vừa nhận xe ở Blackpool, Anh vào ngày 20/3 và mới chỉ đi được 32km.
Tesla Model 3 “rung” vo lang khi moi lan banh duoc mot thang-Hinh-2
 Vô lăng xe đột nhiên rơi ra khỏi cột lái.
Vì vậy, việc anh chàng lo lắng rằng những phần khác của chiếc Tesla Model 3 cũng sẽ có chất lượng kém là hoàn toàn dễ hiểu. May mắn là chiếc vô lăng  xe Tesla không rụng khi anh Tuatara đang di chuyển trên đường.
Tesla Model 3 “rung” vo lang khi moi lan banh duoc mot thang-Hinh-3
 May mắn là chiếc vô lăng không rụng khi xe đang di chuyển trên đường.
Ngay khi vụ việc vô lăng xe Tesla bị rụng, chủ sở hữu đã nhanh chóng liên lạc với Tesla, và chiếc Model 3 đã được đưa tới đại lý để sửa chữa và kiểm tra lại toàn bộ chiếc xe, tất nhiên vô lăng đã được lắp đặt lại đúng cách để đảm bảo nó không bao giờ bị rụng ra nữa.
Tesla Model 3 “rung” vo lang khi moi lan banh duoc mot thang-Hinh-4
 Tesla đã xác nhận rằng vô lăng của Tesla Model 3 không được gắn cố định vào thân xe với một cái bu-lông chắc chắn.
Tesla đã xác nhận rằng vô lăng của Tesla Model 3 không được gắn cố định vào thân xe với một cái bu-lông chắc chắn, và hãng cũng đang xem xét có điều gì đã xảy ra trong quá trình sản xuất. Cơ quan tiêu chuẩn Driving and Cecile tại Vương quốc Anh cũng đang thực hiện một cuộc điều tra nghiêm túc về sự việc này.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)