Tại Việt Nam, đã có nhiều chiếc siêu SUV Mercedes G63 AMG được đưa về. Tuy nhiên tính tới nay, số lượng phiên bản độ Brabus B63-620 vẫn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay do khá đắt đỏ và kén người chơi.Được "chế" lại bởi hãng độ Mercedes nổi tiếng Brabus, B63-620 có một số điểm khác biệt như logo chữ B thay cho ngôi sao 3 cánh, bodykit thể thao có tên gọi Widestar với đèn sương mù LED cùng khe hút gió mới trên nắp capo.Cả 4 bánh của bản độ B63-620 đều được trang bị bộ mâm đúc hợp kim trọng lượng nhẹ Monoblock “PLATINUM EDITION” đặc trưng của Brabus với đường kính lên tới 23 inch.Ở phía sau, chiếc xe không có thay đổi so với phiên bản G63 AMG thường từ Mercedes ngoài logo Brabus phía sau. Bên cạnh gói B63-620, Brabus còn có các gói độ 700 và 850 Widestar dành cho G63 với vòm bánh rộng hơn và một số chi tiết ốp hai bên thân xe.Với gói độ B63-620, động cơ V8 tăng áp kép 5.5l của G63 AMG đã được Brabus độ lại với ECU được "hack", hệ thống ống xả thể thao và tăng áp cải tiến. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt công suất lên tới 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm.Để bạn đọc dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes G63 AMG bình thường chỉ có công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh nâng cao, Brabus B63-620 có thể đạt 0-100 km/h trong 5,1 giây và tốc độ tối đa 230 km/h.Hiện tại ở Miền Bắc, đang có ít nhất 2 chiếc Mercedes G63 AMG độ Brabus. Chiếc đầu tiên về Việt Nam khoảng cuối năm 2015, có mâm 2 tông màu Monoblock thiết kế khác biệt cùng cản trước và sau có phần dưới sơn bạc.Chiếc xe trong bài viết này chưa từng xuất hiện trước đây và thuộc sở hữu của một đại gia Ninh Bình. Ngay cả trước thời điểm 1/7, để có thể "ra biển trắng" cho Brabus B63-620 tại Việt Nam, theo ước tính chủ xe sẽ phải mất hơn 13 tỷ đồng do giá khởi điểm của mẫu xe này tại Mỹ đã lên tới 250.000 USD.
Tại Việt Nam, đã có nhiều chiếc siêu SUV Mercedes G63 AMG được đưa về. Tuy nhiên tính tới nay, số lượng phiên bản độ Brabus B63-620 vẫn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay do khá đắt đỏ và kén người chơi.
Được "chế" lại bởi hãng độ Mercedes nổi tiếng Brabus, B63-620 có một số điểm khác biệt như logo chữ B thay cho ngôi sao 3 cánh, bodykit thể thao có tên gọi Widestar với đèn sương mù LED cùng khe hút gió mới trên nắp capo.
Cả 4 bánh của bản độ B63-620 đều được trang bị bộ mâm đúc hợp kim trọng lượng nhẹ Monoblock “PLATINUM EDITION” đặc trưng của Brabus với đường kính lên tới 23 inch.
Ở phía sau, chiếc xe không có thay đổi so với phiên bản G63 AMG thường từ Mercedes ngoài logo Brabus phía sau. Bên cạnh gói B63-620, Brabus còn có các gói độ 700 và 850 Widestar dành cho G63 với vòm bánh rộng hơn và một số chi tiết ốp hai bên thân xe.
Với gói độ B63-620, động cơ V8 tăng áp kép 5.5l của G63 AMG đã được Brabus độ lại với ECU được "hack", hệ thống ống xả thể thao và tăng áp cải tiến. Nhờ đó, chiếc xe có thể đạt công suất lên tới 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm.
Để bạn đọc dễ dàng so sánh, một chiếc Mercedes G63 AMG bình thường chỉ có công suất tối đa 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Nhờ sức mạnh nâng cao, Brabus B63-620 có thể đạt 0-100 km/h trong 5,1 giây và tốc độ tối đa 230 km/h.
Hiện tại ở Miền Bắc, đang có ít nhất 2 chiếc Mercedes G63 AMG độ Brabus. Chiếc đầu tiên về Việt Nam khoảng cuối năm 2015, có mâm 2 tông màu Monoblock thiết kế khác biệt cùng cản trước và sau có phần dưới sơn bạc.
Chiếc xe trong bài viết này chưa từng xuất hiện trước đây và thuộc sở hữu của một đại gia Ninh Bình. Ngay cả trước thời điểm 1/7, để có thể "ra biển trắng" cho Brabus B63-620 tại Việt Nam, theo ước tính chủ xe sẽ phải mất hơn 13 tỷ đồng do giá khởi điểm của mẫu xe này tại Mỹ đã lên tới 250.000 USD.