Range Rover tiền tỷ mang siêu biển “ngũ quý 1” ở Đồng Nai

Google News

Có lẽ với việc bấm được biển số ngũ quý 1 cho chiếc xe SUV Range Rover Velar này, giá trị của xe có thể tăng gấp 1,5 đến 2 lần so với số tiền mà chủ nhân bỏ ra.

  
Mới đây nhất, hình ảnh một chiếc xe SUV Range Rover Velar trúng biển ngũ quý 1 của tỉnh Đồng Nai đã khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ "mát tay" của chủ nhân và còn muốn hỏi xem người này trước khi bấm biển có kiêng kỵ hay rửa tay bằng gì mà may mắn đến thế.
Có lẽ với việc bấm được biển số ngũ quý 1 cho Range Rover Velar này, giá trị của xe có thể tăng gấp 1,5 đến 2 lần so với số tiền mà chủ nhân bỏ ra để tậu xe mới. Biển ngũ quý thường được giới săn lùng biển số tìm mua nhưng với tầm đẳng cấp của các chủ xe Range Rover, việc họ bán lại xe kiếm lời khó xảy ra.
Range Rover tien ty mang sieu bien “ngu quy 1” o Dong Nai
 Range Rover tiền tỷ, trúng mang siêu biển "ngũ quý 1" ở Đồng Nai.
Hiện tại, dòng xe Range Rover Velar được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 phiên bản đi kèm mức giá bán từ 4,03 tỷ đồng. Riêng giá xe Range Rover Velar bản cao cấp nhất là SVAutobiography R-Dynamic là 11,58 tỷ đồng.
Ở thị trường Việt Nam, đối thủ cùng phân khúc với mẫu xe Range Rover Velar khi xét về yếu tố giá thành có thể kể đến như BMW X6, Mecedes-Benz GLE, Audi Q8 và Volvo XC90. Điểm mạnh của Velar đến từ việc có nhiều phiên bản khác nhau.
Range Rover tien ty mang sieu bien “ngu quy 1” o Dong Nai-Hinh-2
 Hiện tại, dòng xe Range Rover Velar được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 6 phiên bản đi kèm mức giá bán từ 4,03 tỷ đồng.
Tương ứng của các bản Range Rover Velar sẽ có các tùy chọn về động cơ, phiên bản thấp nhất dùng động cơ xăng 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 246 mã lực và mô men xoắn cực đại 365 Nm. Range Rover Velar tiêu chuẩn sẽ đi kèm hệ dẫn động 4 bánh AWD và hộp số tự động 8 cấp.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)