Tại Mỹ, Honda Ruckus (hay Honda Zoomer 50 ở nhiều nước châu Á) cùng với Honda MSX 125 rất được các tay chơi ưa chuộng để độ lên phong cách low rider với gắp dài và khoảng sáng gầm thấp. Đi theo phong cách này, một người chơi xe ở Hà Nội đã đặt xưởng độ Trung Khánh tạo ra một chiếc Zoomer "made in Vietnam".Ở phía trước, chiếc Zoomer gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với dàn đèn LED 36 bóng đặt dọc, đem tới ánh sáng cực mạnh. "Dàn chân" trước của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng phuộc USD và mâm từ Honda Dylan.Ở phía trên tay lái của chiếc Zoomer này khá đơn giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc nằm chính giữa cặp ghi-đông clip-on. Nằm hai bên là bao tay Rizoma, cùm công tắc rút gọn và cặp tay phanh đồ chơi.Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của bản độ Zoomer này đó là phuộc sau đã được xưởng Trung Khánh thiết kế và gia công hoàn toàn, sử dụng cặp giảm xóc khí nén và bình khí được giấu gọn dưới khung xe, giúp chủ xe có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm theo ý muốn.Không chỉ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với một bộ giảm xóc khí dành riêng cho Zoomer được đặt từ Mỹ với chi phí có thể lên tới hàng ngàn USD, giải pháp của Trung Khánh còn ưu việt hơn khi được tính toán dành riêng cho điều kiện đường ở Việt Nam và vẫn đảm bảo độ êm ái.Theo đúng phong cách low rider, động cơ của chiếc xe cũng được đẩy lùi về sau nhờ vào bộ khung được thiết kế đặc biệt. Phía sau chiếc Zoomer gây ấn tượng bởi chiếc bánh sau siêu lớn, có bề rộng lên tới 220 mm.Để có thể "kéo" được bánh sau cực lớn, động cơ của chiếc xe cũng đã được độ lại để tăng công suất. Khí thải của động cơ được dẫn qua ống xả độc đáo có dạng như nòng súng tiểu liên.Với chi phí rẻ hơn nhiều so với việc đặt phụ tùng từ bên Mỹ, một chiếc Zoomer theo phong cách Low Rider cực "chất" đã được tạo ra bởi bàn tay của những người thợ độ tại Hà Nội.
Tại Mỹ, Honda Ruckus (hay Honda Zoomer 50 ở nhiều nước châu Á) cùng với Honda MSX 125 rất được các tay chơi ưa chuộng để độ lên phong cách low rider với gắp dài và khoảng sáng gầm thấp. Đi theo phong cách này, một người chơi xe ở Hà Nội đã đặt xưởng độ Trung Khánh tạo ra một chiếc Zoomer "made in Vietnam".
Ở phía trước, chiếc Zoomer gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với dàn đèn LED 36 bóng đặt dọc, đem tới ánh sáng cực mạnh. "Dàn chân" trước của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng phuộc USD và mâm từ Honda Dylan.
Ở phía trên tay lái của chiếc Zoomer này khá đơn giản với chỉ duy nhất một đồng hồ báo tốc nằm chính giữa cặp ghi-đông clip-on. Nằm hai bên là bao tay Rizoma, cùm công tắc rút gọn và cặp tay phanh đồ chơi.
Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của bản độ Zoomer này đó là phuộc sau đã được xưởng Trung Khánh thiết kế và gia công hoàn toàn, sử dụng cặp giảm xóc khí nén và bình khí được giấu gọn dưới khung xe, giúp chủ xe có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm theo ý muốn.
Không chỉ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với một bộ giảm xóc khí dành riêng cho Zoomer được đặt từ Mỹ với chi phí có thể lên tới hàng ngàn USD, giải pháp của Trung Khánh còn ưu việt hơn khi được tính toán dành riêng cho điều kiện đường ở Việt Nam và vẫn đảm bảo độ êm ái.
Theo đúng phong cách low rider, động cơ của chiếc xe cũng được đẩy lùi về sau nhờ vào bộ khung được thiết kế đặc biệt. Phía sau chiếc Zoomer gây ấn tượng bởi chiếc bánh sau siêu lớn, có bề rộng lên tới 220 mm.
Để có thể "kéo" được bánh sau cực lớn, động cơ của chiếc xe cũng đã được độ lại để tăng công suất. Khí thải của động cơ được dẫn qua ống xả độc đáo có dạng như nòng súng tiểu liên.
Với chi phí rẻ hơn nhiều so với việc đặt phụ tùng từ bên Mỹ, một chiếc Zoomer theo phong cách Low Rider cực "chất" đã được tạo ra bởi bàn tay của những người thợ độ tại Hà Nội.