Sau một thời gian tìm chỗ đứng trên thị trường, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang ngày càng được dân độ xe ưa chuộng. Gần đây, một biker tại miền Nam đã "trình làng" một bản độ Winner đơn giản nhưng đẹp mắt, với "dàn chân" được "bê" từ dòng sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời Honda NSR150SP.Ở phía trước, thay vì mâm 6 cánh kép nguyên bản của Winner, chủ xe đã lắp mâm 6 cánh xoắn Enkei thể thao từ NSR150SP. Bên cạnh mâm độ, chiếc xe còn đi lốp trước Michelin Pilot Street bản 90/80/17 cùng hệ thống phanh được nâng cấp triệt để với heo Brembo logo lớn và đĩa Galfer.Toàn bộ phần vỏ nguyên bản của chiếc Honda Winner độ được giữ nguyên, nhưng có dàn áo đi tem đấu 3 màu theo phong cách của chi nhánh môtô thể thao Honda Racing Corporation (HRC). Nằm bên trong hốc gió trước, chiếc xe đã được gắn thêm đèn trợ sáng L4 LED, trong khi phía trên tay lái có cặp tay phanh/côn đồ chơi và đồng hồ KOSO Mini 3.Khối động cơ nguyên bản của Winner không có sự thay đổi, chỉ sử dụng cổ pô titan và được trang trí bằng cặp ốp lốc máy màu xanh bắt mắt hơn. Cây pô dáng Akrapovic khiến tiếng nổ từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn so với nguyên bản, trong khi hệ thống phanh sau được độ pen đạp kèm bình dầu Brembo.Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh đặc trưng của Honda NSR150SP đã được chế một cách hoàn hảo vào cho Winner 150. Đi kèm với mâm sau là lốp Michelin Pilot Street với bản rộng 120/70/17 như lốp nguyên bản của Winner. Tuy nhiên do bản mâm NSR rộng hơn mâm "zin" của Winner nên lốp trông "nở" hơn.Không chỉ có full bộ gắp đơn của NSR150SP phía sau, chiếc xe còn được độ phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định sau khi "chế cháo". Cuối cùng, nhiều chi tiết trên chiếc Winner 150 này đã được bắt bằng ốc Proti để tạo điểm nhấn."Dàn chân" 1 gắp từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được "phẫu thuật" sang mẫu xe côn tay underbone mới nhất Honda Winner 150, khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo.
Sau một thời gian tìm chỗ đứng trên thị trường, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 đang ngày càng được dân độ xe ưa chuộng. Gần đây, một biker tại miền Nam đã "trình làng" một bản độ Winner đơn giản nhưng đẹp mắt, với "dàn chân" được "bê" từ dòng sportbike 2 kỳ nổi tiếng một thời Honda NSR150SP.
Ở phía trước, thay vì mâm 6 cánh kép nguyên bản của Winner, chủ xe đã lắp mâm 6 cánh xoắn Enkei thể thao từ NSR150SP. Bên cạnh mâm độ, chiếc xe còn đi lốp trước Michelin Pilot Street bản 90/80/17 cùng hệ thống phanh được nâng cấp triệt để với heo Brembo logo lớn và đĩa Galfer.
Toàn bộ phần vỏ nguyên bản của chiếc Honda Winner độ được giữ nguyên, nhưng có dàn áo đi tem đấu 3 màu theo phong cách của chi nhánh môtô thể thao Honda Racing Corporation (HRC). Nằm bên trong hốc gió trước, chiếc xe đã được gắn thêm đèn trợ sáng L4 LED, trong khi phía trên tay lái có cặp tay phanh/côn đồ chơi và đồng hồ KOSO Mini 3.
Khối động cơ nguyên bản của Winner không có sự thay đổi, chỉ sử dụng cổ pô titan và được trang trí bằng cặp ốp lốc máy màu xanh bắt mắt hơn. Cây pô dáng Akrapovic khiến tiếng nổ từ động cơ trở nên hấp dẫn hơn so với nguyên bản, trong khi hệ thống phanh sau được độ pen đạp kèm bình dầu Brembo.
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ gắp đơn kèm mâm 8 cánh đặc trưng của Honda NSR150SP đã được chế một cách hoàn hảo vào cho Winner 150. Đi kèm với mâm sau là lốp Michelin Pilot Street với bản rộng 120/70/17 như lốp nguyên bản của Winner. Tuy nhiên do bản mâm NSR rộng hơn mâm "zin" của Winner nên lốp trông "nở" hơn.
Không chỉ có full bộ gắp đơn của NSR150SP phía sau, chiếc xe còn được độ phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng độ ổn định sau khi "chế cháo". Cuối cùng, nhiều chi tiết trên chiếc Winner 150 này đã được bắt bằng ốc Proti để tạo điểm nhấn.
"Dàn chân" 1 gắp từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP đã được "phẫu thuật" sang mẫu xe côn tay underbone mới nhất Honda Winner 150, khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo.