Hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 trên phố Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 của một chủ sở hữu sống tại Sài Gòn xuất hiện nổi bật với gói độ bodykit mang phong cách ZR1.

Nguồn video: XSX Automotive Photography.
Chevrolet Corvette C6 là mẫu siêu xe luôn gây được sự chú ý ngay từ khi nhập về Việt Nam cuối năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại Chevrolet Corvett C6 không còn đủ sức hút với giới chơi xe khi đàn em Chevrolet Corvette C7 với nhiều thay đổi ở phần ngoại thất trở nên bắt mắt, sắc cạnh và hầm hố hơn.
Hang hiem Chevrolet Corvette C6 tren pho Sai Gon
Hình ảnh siêu xe hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 lăn bánh trên phố.
Hình ảnh của chiếc siêu xe thể thao hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 là 1 trong 5 xe có mặt tại thị trường Việt Nam. Để tạo nên sự khác biệt so với 4 chiếc còn lại, chủ nhân của chiếc xe đã tái thiết kế Corvette C6 với gói độ bodykit mang phong cách ZR1.
Nhìn tổng thể của xe, dễ dàng nhận thấy sự thay đổi lớn nhất và dễ dàng nhận biết chính là phần nắp ca-pô được làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation.
Siêu xe Corvette C6 sở hữu chiều dài 4.435 mm, rộng 1.844 mm và cao 1.250 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.685 mm. Phần mui xe được gấp gọn ở phía đuôi xe.
Hang hiem Chevrolet Corvette C6 tren pho Sai Gon-Hinh-2
Siêu xe hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 sở hữu khối động cơ có dung tích 6,2 lít. 
Chevrolet Corvette C6 sở hữu thiết kế đèn pha khá lớn, với 2 bóng gương cầu và đèn xi-nhan xếp thẳng hàng. Phía đuôi xe thiết kế khá đơn giản, với 4 đèn chiếu hậu bố trí 2 bên. 4 ống xả được bố trí ở chính giữa xe.
Siêu xe hàng hiếm Chevrolet Corvette C6 sở hữu khối động cơ có dung tích 6,2 lít, công suất 430 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 580 Nm ở mức 4.600 vòng/phút.
Thảo Mai

Bình luận(0)