Là một dòng "xe chơi" rất phổ biến tại nhiều nước trong đó có Nhật Bản, Honda MSX 125 có số lượng "khổng lồ" các "đồ chơi" chất lượng cao tới từ các hãng tên tuổi, giúp chiếc minibike này trở nên cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, một biker tại Bạc Liêu đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc MSX 125 của mình hàng loạt các phụ kiện độc đáo được nhập từ Nhật.Bắt đầu từ phía trước, đầu đèn nguyên bản của MSX 125 đã bị loại bỏ và thay bằng đèn pha LED tròn vừa cổ điển, vừa hiện đại. "Dàn chân" của xe cũng đã được chủ nhân để mắt với cặp mâm 6 cánh xoắn GP-10 của Over Racing, lốp Pirelli, heo Brembo, đĩa Galfer, dây dầu Earl's và phuộc USD của Ohlins.Nằm phía trên tay lái của xe là cặp ghi-đông clip-on của Over Racing kèm theo tay phanh/côn Brembo Billet, bình dầu Bonamici Racing, cùm công tắc Domino, cùm ga cuốn Active và cây trợ lực Ohlins. Các đồng hồ KOSO DB-02R và KOSO mini cung cấp toàn bộ những thông tin quan trọng khi xe vận hành.Dàn để chân của chiếc xe cũng đã được chủ nhân thay bằng bộ nhôm CNC cũng của Over Racing từ Nhật. Ngay phía trên là bộ côn khô kèm bưởng máy CNC phức tạp từ hãng Sex Machin Racing.Đặc biệt, khối động cơ của MSX 125 đã được nâng dung tích từ 125 cc thành 190 cc nhờ có bộ kit 4 van từ hãng Takegawa nổi tiếng. Bên dưới gầm xe, chiếc MSX125 đã được độ hệ thống tản nhiệt dầu, nằm giữa hai thanh gia cố khung xe theo phong cách như chiếc CB400SF. Những phụ tùng này cũng có nguồn gốc từ Nhật.Ở phía sau, bộ gặp nhôm hàn chắc chắn của Over Racing, pát heo Over, phuộc Nitron, heo Brembo và đĩa Galfer cũng đã thay thế cho các chi tiết nguyên bản của MSX. Với cây pô Over Racing cổ titan và động cơ 4 van, chiếc MSX125 này có âm thanh hấp dẫn hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.Ước tính, tổng giá trị của số đồ chơi trên chiếc MSX 125 này có thể lên tới mức cả trăm triệu đồng, với việc độ này sẽ khiến cho giá trị của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này càng tăng cao và độc đáo.
Là một dòng "xe chơi" rất phổ biến tại nhiều nước trong đó có Nhật Bản, Honda MSX 125 có số lượng "khổng lồ" các "đồ chơi" chất lượng cao tới từ các hãng tên tuổi, giúp chiếc minibike này trở nên cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, một biker tại Bạc Liêu đã "mạnh tay" trang bị cho chiếc MSX 125 của mình hàng loạt các phụ kiện độc đáo được nhập từ Nhật.
Bắt đầu từ phía trước, đầu đèn nguyên bản của MSX 125 đã bị loại bỏ và thay bằng đèn pha LED tròn vừa cổ điển, vừa hiện đại. "Dàn chân" của xe cũng đã được chủ nhân để mắt với cặp mâm 6 cánh xoắn GP-10 của Over Racing, lốp Pirelli, heo Brembo, đĩa Galfer, dây dầu Earl's và phuộc USD của Ohlins.
Nằm phía trên tay lái của xe là cặp ghi-đông clip-on của Over Racing kèm theo tay phanh/côn Brembo Billet, bình dầu Bonamici Racing, cùm công tắc Domino, cùm ga cuốn Active và cây trợ lực Ohlins. Các đồng hồ KOSO DB-02R và KOSO mini cung cấp toàn bộ những thông tin quan trọng khi xe vận hành.
Dàn để chân của chiếc xe cũng đã được chủ nhân thay bằng bộ nhôm CNC cũng của Over Racing từ Nhật. Ngay phía trên là bộ côn khô kèm bưởng máy CNC phức tạp từ hãng Sex Machin Racing.
Đặc biệt, khối động cơ của MSX 125 đã được nâng dung tích từ 125 cc thành 190 cc nhờ có bộ kit 4 van từ hãng Takegawa nổi tiếng. Bên dưới gầm xe, chiếc MSX125 đã được độ hệ thống tản nhiệt dầu, nằm giữa hai thanh gia cố khung xe theo phong cách như chiếc CB400SF. Những phụ tùng này cũng có nguồn gốc từ Nhật.
Ở phía sau, bộ gặp nhôm hàn chắc chắn của Over Racing, pát heo Over, phuộc Nitron, heo Brembo và đĩa Galfer cũng đã thay thế cho các chi tiết nguyên bản của MSX. Với cây pô Over Racing cổ titan và động cơ 4 van, chiếc MSX125 này có âm thanh hấp dẫn hơn rất nhiều so với xe nguyên bản.
Ước tính, tổng giá trị của số đồ chơi trên chiếc MSX 125 này có thể lên tới mức cả trăm triệu đồng, với việc độ này sẽ khiến cho giá trị của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này càng tăng cao và độc đáo.