Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên hàng loạt đồ chơi hàng hiệu. Cụm ghi đông nguyên bản của xe đã được chủ nhân độ lại với phong cách "tay lái gãy" của thương hiệu Racing Boy nổi bật và phong cách.Cùm côn CRG GP thể thao và phong cách rất được nhiều tay độ xe hiện nay ưa thích đã được đầu tư, bên cạnh đó hàng loạt ốc kiểng cũng được trang bị bắt mắt hơn rất nhiều.Bên tay phải của xe được trang bị cùm tay thắng CRG hàng hiệu, cùm tăng tốc Uma Racing, bao tay Givi... cùng với đó nó còn được chủ nhân tích hợp thêm bộ la bàn độc đáo giúp cho những chuyến đi trở nên dễ dàng.Dàn chân của xe có một sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ bánh căm niềng nhôm RCB thay cho mâm, cụm phanh thắng trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer kết hợp lòng đĩa CNC độc đáo, trang bị kèm với dàn ốc Titanium nổi bật.Trang bị phuộc sau xe là phuộc Ohlins hàng hiệu thường dành cho những mẫu xe môtô cao cấp, cùng với đó là ống xả của thương hiệu Yoshimura, Nhật Bản không chỉ cho xe thêm sức mạnh mà còn phát ra âm thanh đầy uy lực.Suzuki Satria F150 được trang bị động cơ 150cc, DOHC, 4 thì, 4 van, làm mát bằng két nước, hộp số 6 cấp đi kèm hệ thống phun xăng điện tử. Công suất cực đại đạt 18 Hp với 3 mức tùy chỉnh khác nhau.Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được phân phối chính hãng với cái tên Suzuki Raider F150 Fi, còn phiên bản Suzuki Satria F150 được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý không chính hãng nhập về với mức giá khoảng 90 triệu đồng.
Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính và thể thao, Suzuki Satria F150 mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ đã được một người chơi xe tại TP HCM độ lên hàng loạt đồ chơi hàng hiệu.
Cụm ghi đông nguyên bản của xe đã được chủ nhân độ lại với phong cách "tay lái gãy" của thương hiệu Racing Boy nổi bật và phong cách.
Cùm côn CRG GP thể thao và phong cách rất được nhiều tay độ xe hiện nay ưa thích đã được đầu tư, bên cạnh đó hàng loạt ốc kiểng cũng được trang bị bắt mắt hơn rất nhiều.
Bên tay phải của xe được trang bị cùm tay thắng CRG hàng hiệu, cùm tăng tốc Uma Racing, bao tay Givi... cùng với đó nó còn được chủ nhân tích hợp thêm bộ la bàn độc đáo giúp cho những chuyến đi trở nên dễ dàng.
Dàn chân của xe có một sự thay đổi lớn khi sử dụng bộ bánh căm niềng nhôm RCB thay cho mâm, cụm phanh thắng trước được trang bị heo Brembo 2 pis đối xứng và đĩa Galfer kết hợp lòng đĩa CNC độc đáo, trang bị kèm với dàn ốc Titanium nổi bật.
Trang bị phuộc sau xe là phuộc Ohlins hàng hiệu thường dành cho những mẫu xe môtô cao cấp, cùng với đó là ống xả của thương hiệu Yoshimura, Nhật Bản không chỉ cho xe thêm sức mạnh mà còn phát ra âm thanh đầy uy lực.
Suzuki Satria F150 được trang bị động cơ 150cc, DOHC, 4 thì, 4 van, làm mát bằng két nước, hộp số 6 cấp đi kèm hệ thống phun xăng điện tử. Công suất cực đại đạt 18 Hp với 3 mức tùy chỉnh khác nhau.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này được phân phối chính hãng với cái tên Suzuki Raider F150 Fi, còn phiên bản Suzuki Satria F150 được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý không chính hãng nhập về với mức giá khoảng 90 triệu đồng.