Cặp đôi đặt mua Corvette C8 trùng số VIN Corvette C1 1953

Google News

(Kiến Thức) - Từ khi ra mắt đến nay, Chevrolet Corvette C8 đã và đang tạo ra một cơn sốt trong thế giới xe. Đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy được một chiếc xe, đặc biệt là một chiếc xe Mỹ có được sức hút như thế này.

 
Đặc biệt hơn, mẫu Chevrolet Corvette C8 mới này còn cho phép khách hàng sở hữu một tùy chọn đó là lựa chọn số VIN của xe, tạo ra một trào lưu mới với số VIN gắn với kỷ niệm của chủ nhân chiếc Corvette C8 đó.
Mới đây, một cặp vợ chồng tại Mỹ đã đặt mua một chiếc xe thể thao Corvette Stingray (C8) màu trắng có vẻ là khá đơn giản, tuy nhiên, chiếc xe lại trở nên vô cùng đặc biệt khi các nhân viên được họ chia sẻ về chiếc xe này. Anh Larry Smith, cùng vợ là chị Debi Smith đã đặt mua một chiếc Corvette C8 màu trắng với những tùy chọn, từ phối màu bên ngoài đến nội thất bên trông đều giống hệ với chiếc Corvette C1 mà họ đang sở hữu.
Cap doi dat mua Corvette C8 trung so VIN Corvette C1 1953
Chevrolet Corvette C8 mới cho phép khách hàng sở hữu một tùy chọn đó là lựa chọn số VIN của xe. 
Đặc biệt hơn, thông qua tùy chọn số VIN mà Corvette cung cấp, cặp đôi này đã lựa chọn số VIN # XXXX0000285, trùng với số VIN của chiếc Corvette C1 mà họ đang sở hữu. “Đó là một quá trình dài với chúng tôi để có thể sở hữu chiếc Corvette Stingray 2020 mới với số VIN như trên.
Từ lúc có bắt đầu hỏi về việc này, Chevrolet còn không hề hé môi nói về chiếc Corvette với động cơ đặt giữa, họ chỉ nói đó là một tin đồn”, Larry chia sẻ với tạp chí Motor1. “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Harlan Charles cũng như Shane Webb và Lori Bieschke tại bảo tàng Corvette đã biến việc này trở thành sự thật”.
Cap doi dat mua Corvette C8 trung so VIN Corvette C1 1953-Hinh-2
Với số VIN đuôi 285, có thể nhận ra được chiếc Corvette C1 mà Larry và Debi đang sở hữu là một trong 300 chiếc Corvette được sản xuất vào năm đầu tiên. 
Với số VIN đuôi 285, có thể nhận ra được chiếc Corvette C1 mà Larry và Debi đang sở hữu là một trong 300 chiếc Corvette được sản xuất vào năm đầu tiên của mẫu xe này trên thị trường – 1953. Hiện tại, những chiếc Corvette đầu tiên như thế này còn lại rất ít và số ít trong số chúng được hoàn hảo như xe của gia đình Smith.
Cap doi dat mua Corvette C8 trung so VIN Corvette C1 1953-Hinh-3
Cả hai chiếc Corvette của gia đình Smith đều sở hữu màu sơn ngoại thất trắng với nội thất bên trong màu đỏ.  
Cả hai chiếc Corvette của gia đình Smith đều sở hữu màu sơn ngoại thất trắng với nội thất bên trong màu đỏ. Do không thể đặt bộ mâm xe tròn và vỏ xe trắng như trước, hai người đã quyết định chọn bộ mâm năm chấu với viền mâm màu bạc. Với tùy chọn lựa chọn VIN xe, khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 5.000 USD
Cap doi dat mua Corvette C8 trung so VIN Corvette C1 1953-Hinh-4
 Corvette C8 sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2L.
Corvette C8 sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2L, có khả năng sản sinh lượng công suất 490 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại 630 Nm. Trong khi đó, chiếc C1 được ra mắt cách đây 67 năm trước sử dụng động cơ I6 dung tích 3,9 lít, tạo ra 150 mã lực. Chiếc Corvette mới nhất cần chưa đầy 3 giây để đạt 100 km/h trong khi cách đây hơn 60 năm, chiếc xe cần đến 11,5 giây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)