Được ra mắt vào tháng 12/2014, Exciter 150 ra đời nhằm thay thế cho bản Exciter 135 trước đó đã từng nhiều năm "làm mưa làm gió" trên thị trường xe côn tay Việt.Với thiết kế "hầm hố" hơn cùng động cơ 150 cc mạnh mẽ, chiếc xe đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân chơi xe PKN Việt Nam cũng nhe nhiều nước Đông Nam Á khác.Vào ngày 1/7 vừa qua, Yamaha đã tung thêm ra thị trường phiên bản đặc biệt Exciter Camo 150 mới.So với phiên bản thường hay GP, chiếc xe được sơn màu rằn ri độc đáo và chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu xe nào được sản xuất tại Việt Nam từ trước tới nay.Ngay sau khi mua xe về, một biker Kiên Giang đã ngay lập tức "độ kiểng" lại Exciter Camo, bắt đầu từ việc sơn lại ốp xung quanh bảng đồng hồ màu bạc.Tay phanh và tay côn của xe được thay bằng loại có thể điều chỉnh hành trình.Lốp xe được thay bằng loại bám đường hơn của Michelin, trong khi sên cũng có màu vàng óng nổi bật.Hai bên bưởng máy là tem bảo vệ 3D vân carbon của Rizoma.Dàn chân trước được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 4 piston cùng pát CNC nhôm.Đĩa Galfer tiếp tục được trang bị cho bánh sau, bên cạnh heo Brembo đối xứng gắn ngược.Bình dầu sau cũng được nâng cấp lên hàng Rizoma.Phuộc đồ chơ Racing Boy kết thúc những thay đổi của xe.
Được ra mắt vào tháng 12/2014, Exciter 150 ra đời nhằm thay thế cho bản Exciter 135 trước đó đã từng nhiều năm "làm mưa làm gió" trên thị trường xe côn tay Việt.
Với thiết kế "hầm hố" hơn cùng động cơ 150 cc mạnh mẽ, chiếc xe đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của dân chơi xe PKN Việt Nam cũng nhe nhiều nước Đông Nam Á khác.
Vào ngày 1/7 vừa qua, Yamaha đã tung thêm ra thị trường phiên bản đặc biệt Exciter Camo 150 mới.
So với phiên bản thường hay GP, chiếc xe được sơn màu rằn ri độc đáo và chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu xe nào được sản xuất tại Việt Nam từ trước tới nay.
Ngay sau khi mua xe về, một biker Kiên Giang đã ngay lập tức "độ kiểng" lại Exciter Camo, bắt đầu từ việc sơn lại ốp xung quanh bảng đồng hồ màu bạc.
Tay phanh và tay côn của xe được thay bằng loại có thể điều chỉnh hành trình.
Lốp xe được thay bằng loại bám đường hơn của Michelin, trong khi sên cũng có màu vàng óng nổi bật.
Hai bên bưởng máy là tem bảo vệ 3D vân carbon của Rizoma.
Dàn chân trước được nâng cấp với đĩa Galfer và heo Brembo 4 piston cùng pát CNC nhôm.
Đĩa Galfer tiếp tục được trang bị cho bánh sau, bên cạnh heo Brembo đối xứng gắn ngược.
Bình dầu sau cũng được nâng cấp lên hàng Rizoma.
Phuộc đồ chơ Racing Boy kết thúc những thay đổi của xe.