Hiện đã được bán ra, siêu xe phiên bản đặc biệt Ford GT '66 Heritage Edition đã có dịp "so dáng" bên cạnh "người tiền nhiệm" GT Heritage Edition của thế hệ trước, được sản xuất từ 10 năm trước.Có số lượng sản xuất giới hạn, Ford GT '66 Heritage Edition được tạo ra nhằm kỷ niệm 50 năm chiến thắng chung cuộc tuyệt đối của chiếc xe đua Ford GT40 MK.II vào năm 1966, do những tay đua huyền thoại Bruce McLaren và Chris Amon điều khiển.So với phiên bản thường, GT '66 Heritage Edition có ngoại thất được sơn và trang trí y hệt chiếc xe đã chiến thắng vào năm 1966 với màu sơn đen bóng Shadow Black, sọc trắng chạy dọc thân xe cùng số 2 được đánh ở hai bên cửa. Ngoài ra, bộ mâm của xe cũng được sơn màu Gold Satin đặc biệt. Bên trong nội thất, GT '66 Heritage Edition cũng có các tấm ốp cửa có số 2 cùng các chi tiết bằng sợi carbon trần, một số chi tiết trang trí màu vàng kim loạiNgoài ra, phiên bản này còn có vô-lăng bọc da và các ghế ngồi bọc da Ebony màu đen trùng với thân xe. Mỗi chiếc xe cũng có một tấm bảng nhỏ đánh số series sản xuất. Trước GT '66 Heritage Edition, Ford cũng từng tạo ra một phiên bản Heritage Edition cho thế hệ Ford GT đầu tiên vào năm 2006, với số lượng chỉ 343 chiếc được sản xuất.So với các phiên bản thường, Ford GT Heritage Edition chỉ có khác biệt duy nhất đó là màu sơn xanh/cam giống chiếc xe đua GT40 Mk1 trong quá khứ. Đây là hai màu đặc trưng của hãng dầu Gulf - nhà tài trợ cho nhiều đội đua trơng Thế kỷ 20 và là một trong những mẫu "tem đấu" nổi tiếng nhất, dễ nhận biết nhất trong Thế giới xe đua.Trái tim" của GT Heritage Edition đời cũ là khối động cơ 5.4l V8 Modular với bộ siêu nạp, đem tới công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Với sức mạnh này, Ford GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây, tương đương với nhiều siêu xe hiện đại dù có hộp số sàn chuyển số chậm hơn. Tốc độ tối đa của xe là 330 km/h.Nằm phía sau khoang lái của GT '66 Heritage Edition thế hệ mới là khối động cơ V6 3.5l EcoBoost tăng áp kép để đem tới công suất tối đa 647 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 745 Nm. Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp Powershift, giúp nó có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 347 km/h.Do đã ngừng sản xuất và số lượng giới hạn, những chiếc Ford GT Heritage thế hệ cũ hiện có giá "trao tay" vẫn rất cao là khoảng 450.000 USD (tương đương 10,2 tỷ đồng) - ngang với giá của "hậu duệ" Ford GT '66 Heritage Edition 2017.
Hiện đã được bán ra, siêu xe phiên bản đặc biệt Ford GT '66 Heritage Edition đã có dịp "so dáng" bên cạnh "người tiền nhiệm" GT Heritage Edition của thế hệ trước, được sản xuất từ 10 năm trước.
Có số lượng sản xuất giới hạn, Ford GT '66 Heritage Edition được tạo ra nhằm kỷ niệm 50 năm chiến thắng chung cuộc tuyệt đối của chiếc xe đua Ford GT40 MK.II vào năm 1966, do những tay đua huyền thoại Bruce McLaren và Chris Amon điều khiển.
So với phiên bản thường, GT '66 Heritage Edition có ngoại thất được sơn và trang trí y hệt chiếc xe đã chiến thắng vào năm 1966 với màu sơn đen bóng Shadow Black, sọc trắng chạy dọc thân xe cùng số 2 được đánh ở hai bên cửa. Ngoài ra, bộ mâm của xe cũng được sơn màu Gold Satin đặc biệt. Bên trong nội thất, GT '66 Heritage Edition cũng có các tấm ốp cửa có số 2 cùng các chi tiết bằng sợi carbon trần, một số chi tiết trang trí màu vàng kim loại
Ngoài ra, phiên bản này còn có vô-lăng bọc da và các ghế ngồi bọc da Ebony màu đen trùng với thân xe. Mỗi chiếc xe cũng có một tấm bảng nhỏ đánh số series sản xuất. Trước GT '66 Heritage Edition, Ford cũng từng tạo ra một phiên bản Heritage Edition cho thế hệ Ford GT đầu tiên vào năm 2006, với số lượng chỉ 343 chiếc được sản xuất.
So với các phiên bản thường, Ford GT Heritage Edition chỉ có khác biệt duy nhất đó là màu sơn xanh/cam giống chiếc xe đua GT40 Mk1 trong quá khứ. Đây là hai màu đặc trưng của hãng dầu Gulf - nhà tài trợ cho nhiều đội đua trơng Thế kỷ 20 và là một trong những mẫu "tem đấu" nổi tiếng nhất, dễ nhận biết nhất trong Thế giới xe đua.
Trái tim" của GT Heritage Edition đời cũ là khối động cơ 5.4l V8 Modular với bộ siêu nạp, đem tới công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Với sức mạnh này, Ford GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây, tương đương với nhiều siêu xe hiện đại dù có hộp số sàn chuyển số chậm hơn. Tốc độ tối đa của xe là 330 km/h.
Nằm phía sau khoang lái của GT '66 Heritage Edition thế hệ mới là khối động cơ V6 3.5l EcoBoost tăng áp kép để đem tới công suất tối đa 647 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 745 Nm. Sức mạnh của xe được truyền tới cầu sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp Powershift, giúp nó có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 347 km/h.
Do đã ngừng sản xuất và số lượng giới hạn, những chiếc Ford GT Heritage thế hệ cũ hiện có giá "trao tay" vẫn rất cao là khoảng 450.000 USD (tương đương 10,2 tỷ đồng) - ngang với giá của "hậu duệ" Ford GT '66 Heritage Edition 2017.