Cặp siêu xe Việt Nam lên báo nước ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce và Ferrari 458 Italia dầm mưa tại TPHCM vừa xuất hiện trên trang Autogespot.

 
 Cặp đôi siêu xe dầm mưa tại Sài Gòn.

Autogespot là một trang chuyên săn hình ảnh về các siêu xe của Hà Lan. Những chiếc siêu xe, xế sang hoặc độ độc đáo từ khắp nơi trên thế giới đều được cập nhật trên trang này.

Mới đây, trang Autogespot đã đăng hình ảnh về cặp đôi siêu xe ấn tượng tại TPHCM, đó là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce và Ferrari 458 Italia.

Nếu cặp đôi này xuất hiện ở những thành phố như London, Monaco hay Dubai, người ta sẽ không cảm thấy quá ấn tượng. Tuy nhiện, tại một đất nước đang phát triển như Việt Nam, những siêu xe Lamborghini và Ferrari vẫn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố, dù không hề mới.

Dù trời mưa khá to, cặp đôi siêu xe vẫn lọt vào ống kính những người mê xế hộp. Điều đó phần nào chứng tỏ sức hút của hai chiếc siêu xe đến từ Italy.

Đáng chú ý hơn hết là chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce còn mang biển số cực đẹp: 56S-4646. Chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng được gắn biển số kém ấn tượng hơn là 51A-103.38.

Một số hình ảnh khác của cặp đôi siêu xe tại Sài Gòn:






BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo Autogespor)

Bình luận(0)