“Hành trình siêu xe 2013” của Cường đô la tái xuất

Google News

(Kiến Thức) - "Hành trình siêu xe 2013" sẽ xuất phát từ TP.HCM đi tới 5 địa điểm là Vũng Tàu, Mũi Né, Nha Trang, Cần Thơ và Đà Nẵng.

Mới đây, một thành viên trên diễn đàn nổi tiếng về ô tô (otosaigon) vừa tung ra một catalog hé lộ những thông tin ban đầu về "Hành trình siêu xe 2013" (Car & passion). Mẫu catalog với gam màu đen chủ đạo, giới thiệu một số thông tin liên quan đến "Hành trình siêu xe" trong năm Rắn như mục đích tổ chức chương trình, hành trình và địa điểm cụ thể.

 Hành trình siêu xe được tổ chức lần đầu tiên năm 2011 từng làm xôn xao
dư luận.

Theo đó, "Hành trình siêu xe 2013" sẽ xuất phát từ TP.HCM đi tới 5 địa điểm là Vũng Tàu, Mũi Né, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Nẵng và sẽ kết thúc bằng gala cuối năm tại TP.HCM với khách mời là Câu lạc bộ siêu xe miền Bắc.

Mục đích của chương trình được nêu rõ là nhằm hội tụ những con người chung niềm đam mê xe và hoạt động từ thiện, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội bằng những chia sẻ thiết thực, đánh dấu sự thay đổi của tiến trình phát triển kinh tế xã hội…

Tuy nhiên, những thông tin cơ bản nhất là thời gian diễn ra, quy mô, thể lệ tham gia hành trình như thế nào vẫn được giữ kín. 

Trước đó, ban tổ chức "Hành trình siêu xe" từng khiến người hâm mộ mừng hụt khi đã lên lịch cụ thể, chi tiết cho chương trình trong năm 2012 nhưng sau 3 lần trì hoãn, cuối cùng không thể diễn ra.


Minh Tùng

Bình luận(0)