Honda khuyến mại khủng... câu khách mua SH

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng khi mua xe Honda SH từ ngày 1/1 đến hết ngày 31/3/2013 tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), sẽ được tặng thẻ thành viên Honda Plus Premium. 

Đây là món quà mừng xuân 2013, Honda Việt Nam muốn dành tặng cho các khách hàng thân thiết với tên gọi “Đẳng cấp dẫn đầu, dịch vụ hoàn hảo”.

Khách hàng sử dụng thẻ này sẽ được hưởng những quyền lợi gồm: Được cung cấp thông tin của chương trình Thành viên Honda Plus Premium. Được tham dự miễn phí các khoá đào tạo về kỹ năng lái xe an toàn do HEAD tổ chức (nếu có). Được hưởng chế độ ưu tiên trong phục vụ khi mang chiếc xe SH thuộc chương trình này đến HEAD để làm dịch vụ trong thời gian thẻ còn hiệu lực. Được hưởng quyền lợi bảo hiểm đặc biệt dành cho xe máy Honda, được cung cấp bởi Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) với giá trị 877.800đ/xe SH 125i và 924.000đ/xe SH 150i. 

 

Ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất của Honda Việt Nam cho hay, chương trình khuyến mại (giai đoạn 2) với thẻ thành viên Honda Plus Premium có giá trị trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành. Tổng giá trị cho đợt phát hành thẻ này dự kiến lên đến 15,6 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Được biết, sau những cải tiến nhỏ cho các phiên bản giới thiệu vào năm 2010 và 2011, vào ngày 24/7/2012, lần đầu tiên dòng xe SH 125i/150i được thiết kế dành cho thị trường toàn cầu ra mắt trước tiên tại thị trường Việt Nam. Xe có những cải tiến toàn diện về công nghệ cùng thiết kế hoàn toàn mới đầy thanh lịch, cá tính...

TIN LIÊN QUAN
Mạnh Hùng

Bình luận(0)