Xe giá rẻ Kia Morning bất ngờ giảm giá sốc

Google News

Trong tháng 12, khi mua xe Kia Morning, khách hàng được giảm giá lên tới 20 triệu đồng.

(Kienthuc.net.vn) - Trong tháng 12, khi mua xe Kia Morning, khách hàng được giảm giá lên tới 20 triệu đồng.

Đơn vị lắp ráp và phân phối xe Kia tại Việt Nam - Thaco Kia vừa tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt cho dòng xe giá rẻ Kia Morning, hay còn gọi là xe Picanto. Theo đó, các dòng xe mang nhãn hiệu Kia Morning sẽ được giảm giá khá mạnh trong dịp cuối năm (từ ngày 1/12 đến 31/12/2012).

Xe Kia Morning
Xe Kia Morning

Cụ thể, bản Morning EXMT số sàn, sẽ giảm từ 384 triệu đồng xuống còn 367 triệu đồng (giảm 17 triệu đồng), giảm trực tiếp 15 triệu đồng và ưu đãi miễn phí dán phim cách nhiệt và đèn LED cho phiên bản Morning EXMT High số sàn (tổng mức ưu đãi của mẫu xe này lên tới 20 triệu đồng).

Hai phiên bản còn lại là Morning SX MT số sàn và Morning SX AT số tự động có mức giảm giá thấp hơn lần lượt là 8 và 10 triệu đồng. Như vậy, Morning SX MT sẽ có giá bán mới là 431 triệu đồng, còn Morning SX AT là 458 triệu đồng.

Kia Morning (Picanto) được xem là dòng xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng Vama hàng tháng trong năm 2011. Năm 2012, Thaco Kia tiếp tục phát triển dòng xe Morning dưới cái tên Picanto với nhiều cải tiến hoàn toàn mới.

Nguyên Đan

[links()]

Bình luận(0)