Sốc: Đâm chết nữ đồng nghiệp vì nhiều lần từ chối hẹn hò

Google News

Chàng trai 20 tuổi ở Miami Beach, bang Florida, Mỹ đã đâm chết nữ đồng nghiệp bên ngoài căn hộ của cô sau nhiều lần bị từ chối hẹn hò.

Cảnh sát Miami Beach cho biết đêm 29/11, Agustin Lucas Mariani (20 tuổi) đột nhiên xuất hiện bên ngoài căn hộ của Delfina Pan, 28 tuổi, nữ đồng nghiệp của anh ta tại một nhà hàng địa phương. Pan là người Argentina và chuyển đến Mỹ hai năm trước.
Mariani đứng ngoài căn hộ đợi Pan. Khi cô về, Mariani yêu cầu được vào nhà nói chuyện nhưng Pan từ chối. Nam thanh niên này nổi giận, rút dao đâm chết nữ đồng nghiệp.
Soc: Dam chet nu dong nghiep vi nhieu lan tu choi hen ho
Agustin Lucas Mariani bị cáo buộc tội giết người cấp độ 2. Ảnh: Cảnh sát Miami. 
Theo báo cáo của cảnh sát được công bố ngày 2/12, Mariani đâm nạn nhân trong tình trạng "không bị kích động" và con dao gây án được lấy từ nhà hàng nơi cả hai làm việc.
Sau khi đâm nạn nhân, Mariani tự đâm vào ngực mình. Nhân chứng phát hiện Mariani nằm phía trên nạn nhân bên ngoài căn hộ của cô. Cả hai được đưa đến bệnh viện nhưng Pan đã qua đời, còn Mariani được các bác sĩ cứu sống.
Mariani bị buộc tội giết người cấp độ 2, tức hành vi cố ý giết người nhưng không có kế hoạch từ trước, nghi phạm hành động nóng vội, không cân nhắc nhưng hiểu rõ hành vi của mình có thể gây nguy hiểm. Anh ta hiện vẫn giữ quyền im lặng và không khai già với cảnh sát.
Mariani được cho là một người sống khép kín. "Cậu ta làm việc với chúng tôi nhưng là người rất kỳ lạ và không ai biết gì về cuộc sống của cậu ấy. Cậu ta đi làm mà chẳng chào hỏi ai bao giờ", một người bạn của Pan cho hay.
Pan muốn trở thành nhà thiết kế thời trang và đang sống cùng người bạn thời thơ ấu. Cô tốt nghiệp Đại học Buenos Aires năm 2016, làm thiết kế đồ họa ở quê nhà trước khi chuyển đến Mỹ năm 2019.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)