Nhà Trắng công bố tài liệu 234 trang cáo buộc gian lận bầu cử Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Đưa ra tập tài liệu 234 trang, thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany tiết lộ trên Fox News rằng đây là tập hợp bằng chứng về các cáo buộc gian lận trong cuộc bầu cử Mỹ 2020. Thông tin khiến truyền thông quốc tế kinh ngạc.  

Ngày 10/11, trên Fox News, thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đã gây kinh ngạc khi đưa ra tập tài liệu 234 trang và tuyên bố đó là bằng chứng về cáo buộc gian lận bầu cử Mỹ.
Bà McEnany khẳng định tập tài liệu là “bằng chứng” cho thấy cáo buộc "có gian lận" trong bầu cử tổng thống Mỹ của ông Trump là đúng. Bà McEnany cũng tiết lộ rằng, chiến dịch tranh cử của ông Trump đã nhận được hơn 11.000 tin báo về các vụ gian lận bầu cử từ các nhân chứng.
Nha Trang cong bo tai lieu 234 trang cao buoc gian lan bau cu My
Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cầm trên tay tập tài liệu được cho là bằng chứng về các cáo buộc gian lận bầu cử Mỹ 2020. Ảnh cắt từ video Fox News. 
"Chúng tôi đã nhiều lần cảnh báo giới truyền thông đừng đưa tin quá sớm khi chưa rõ kết quả cuối cùng. Đây là 234 trang lời khai từ những người có thật. Những tài liệu cáo buộc gian lận này có chữ ký xác nhận của các công chứng viên. Ở hạt Wayne, trong một lô phiếu bầu, chúng tôi thấy 60% số phiếu có chữ ký giống hệt nhau, 35 phiếu không ghi đầy đủ thông tin cử tri mà vẫn được kiểm, 50 phiếu được máy kiểm phiếu quét qua quét lại nhiều lần. Một phụ nữ nói với chúng tôi rằng, con trai bà đã chết nhưng vẫn đi bỏ phiếu", bà McEnany phát biểu với tập tài liệu trên tay.
“Tổng thống Trump muốn công lý cho hàng chục triệu cử tri trên khắp đất nước này”, bà McEnany nói.
Hiện không rõ thực hư những thông tin được bà McEnany đưa ra. Trong khi ông Trump tuyên bố: "Chúng tôi đang đạt được tiến bộ to lớn. Các kết quả bắt đầu có vào tuần tới... Chúng tôi sẽ chiến thắng".

Video Chiến dịch tranh cử Tổng thống Trump về vấn đề gian lận trong quá trình bầu Tổng thống cử Mỹ - Nguồn: VTV


Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)