Xôn xao nữ sinh lộ clip nóng khi học online vì quên tắt camera

Google News

Mới đây trên mạng xã hội, các thành viên được dịp xôn xao trước thông tin một nữ sinh lộ clip nóng khi đang học online.

Chuyện học online là việc không còn xa lạ khi nhiều trường trên cả nước cho học sinh nghỉ học để phòng chống bệnh dịch. Tối 26/2, cộng đồng mạng được xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh lộ clip nóng vì quên tắt camera khi học online.
Cụ thể, khi thầy giáo đang giảng bài, màn hình các sinh viên đều được bật, lúc này, có một camera ghi lại cảnh một cặp đôi làm chuyện người lớn.
Xon xao nu sinh lo clip nong khi hoc online vi quen tat camera
Ảnh cắt clip. 
Trong đoạn clip, giọng thầy giáo liên tục nhắc nhở rằng: "Bạn nào đang ấy thì tắt ấy đi nha. Bạn T.H làm sao thế kia? T.H E413 tắt cam". Theo tìm hiểu, T.H là tên tài khoản hiển thị trên lớp học online.
Sự việc được quay lại trong thời gian khoảng 20 giây, cặp đôi sau đó chắc đã phát hiện sự bất cẩn của mình đã vội vàng lấy chăn che lại. Người quay clip, là một bạn nữ học cùng lớp cũng thảng thốt nói: "Thôi xong".
Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip nhạy cảm trên đã nhận về nhiều sự chú ý, một số người lắc đầu ngao ngán. Điển hình như nickname T.T.A bình luận: "Hết giờ rồi hay sao lại chọn đúng cái giờ đang học, lại còn bất cẩn quên tắt cam khiến bao người đỏ mặt."
Tuy nhiên, một số người dùng khác lại cho rằng clip này là diễn, vì giọng thầy giáo và giọng người quay ở "cùng một tầng âm thanh".
Hiện chưa rõ thực hư của đoạn clip trên ra sao nhưng nó vẫn khiến nhiều thành viên trên MXH phải tò mò. Một số tài khoản không ngần ngại tải về, đăng tràn lan trên mạng nhằm mục đích câu like, câu view.

Mời độc giả xem video: Quản lý nội dung xấu độc trên Mạng Xã Hội - Nguồn: VTV THỜI SỰ TOÀN CẢNH


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)