Vừa mở rào, chàng võ sư đi đường quyền suýt vào mặt bạn gái

Google News

Đi hẹn hò tìm vợ, chàng võ sư thật thà và hài hước đem đến cho người xem những tình huống dở khóc dở cười.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 1

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Hữu Cường (34 tuổi, Hà Nội) – võ sư và Kiều Oanh (28 tuổi, Khánh Hòa) – kiểm toán.

Kiều Oanh thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, biết nấu ăn nhưng hay giận dỗi khi không vừa ý. Cô có một mối tình được 1 năm, chia tay cách đây 2 năm, do công việc bận không có nhiều thời gian đầu tư cho tình cảm.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 4

Hữu Cường có điểm mạnh biết võ thuật như taekwondo, thiếu lâm, vịnh xuân, tán thủ, thất sơn thần quyền, tổng hợp MMA, ngoài ra còn cả boxing và muay thái; anh có tật xấu mải chơi game.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 5

“Đơn phương em có khoảng 5-7 mối, em tỏ tình hết nhưng người ta không chịu vì có người yêu rồi nên em không muốn phá hoại tình cảm người khác. Chính thức em trải qua hai mối tình chỉ kéo dài 1-2 tháng, không nói nhưng tiến đến từ A đến Z luôn. Người ta tấn công em được nhưng em tấn công toàn là thua. Bạn gái đầu tiên kiểm soát em nhiều lại đòi chia tay liên tục đến gần chục lần khiến em tự ái đàn ông chia tay luôn”, chàng võ sỹ thật thà.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 6

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn tìm bạn trai nam tính, sống có trách nhiệm, bản lĩnh, đủ khả năng dựa dẫm khi cần, không nóng tính hay nói nhiều. Đàng trai thích mẫu người “giống bạn gái bên kia”.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 7

Mở rào gặp gỡ, chàng võ sư gây ấn tượng mạnh khi “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối một phen “hết hồn”. Còn ông mối vui vẻ nói: “Người đàn ông này có thể bảo vệ bạn gái mọi lúc mọi nơi luôn. Tìm người này không khó… À không phải dễ. Hay lắm, anh thích em rồi đó. Người đàn ông phải bản lĩnh như thế”.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 8

Sau khi tặng bạn gái bó hoa lần đầu gặp mặt, Hữu Cường bối rối đến mức quên luôn tên bạn gái khiến ai cũng phải bật cười.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 9

Tiếp đó, chàng võ sư thật thà chia sẻ: “Anh thích xem phim “chưởng”, thường hai nhân vật chính người ta yêu sẽ sống chết vì nhau nên quan điểm tình yêu của anh cũng vậy. Em có ý định khi nào mình sẽ kết hôn?”. “Khi nào anh cầu hôn thì kết hôn”, Kiều Oanh thẳng thắn đáp lại khiến khán giả và ông bà mối vô cùng phấn khích.

Vừa mở rào, chàng võ sư “đi đường quyền” suýt vào mặt bạn gái khiến bà mối hết hồn - 10

Kết thúc cuộc gặp, chàng võ sư hiền lành không kém phần hài hước đã khiến nữ kiểm toán xinh đẹp đồng ý bấm nút hẹn hò. Cả hai cùng nắm tay trao lời hứa hẹn trong niềm chúc phúc mọi người.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)