Vừa khai giảng đã chụp lén các bạn nữ, nam sinh bị đuổi học

Google News

Với hành vi chụp lén biến thái này, nhà trường đã chính thức chấm dứt thủ tục nhập học của nam sinh, yêu cầu cậu phải rời khỏi trường ngay lập tức.

Sự việc xảy ra ở Đại học Công nghệ Hồ Bắc, Trung Quốc. Một nam sinh nhân buổi lễ khai giảng đông người đã có hành động biến thái đáng lên án.

Cụ thể, nam sinh này giả vờ cúi người sau đó dùng điện thoại của mình chụp lén phía dưới váy bạn học. Toàn bộ quá trình này được một số sinh viên khác ghi lại làm bằng chứng và phản ánh với nhà trường.

Vua khai giang da chup len cac ban nu, nam sinh bi duoi hoc

Nam sinh họ Hồ chụp lén dưới váy bạn học.

Nhận được phản ánh, nhà trường đã lập tức điều tra và cho biết, nam sinh họ Hồ này chưa làm thủ tục nhập học, chưa có tư cách là sinh viên chính thức của trường. Với hành vi chụp lén này, nhà trường đã chính thức chấm dứt thủ tục nhập học của nam sinh, yêu cầu anh chàng phải rời khỏi trường ngay lập tức.

Vua khai giang da chup len cac ban nu, nam sinh bi duoi hoc-Hinh-2

Chân dung nam sinh họ Hồ.

Đại diện nhà trường trả lời báo chí rằng, nhà trường rất coi trọng an toàn của học sinh, sinh viên. Khi nhận được phản ánh của học sinh đã lập tức tiến hành điều tra, xử lý và làm thủ tục cho nam sinh họ Hồ thôi học. Đồng thời nhà trường cũng liên lạc với phụ huynh của cậu, thông báo rõ ràng và chi tiết vụ việc, được gia đình phối hợp, đồng ý. Ngay sáng ngày hôm sau, nam sinh họ Hồ phải thu dọn đồ đạc và lập tức rời khỏi trường.

Đại diện nhà trường cũng giải thích thêm, nam sinh họ Hồ mới đang trong giai đoạn xét tuyển sinh viên năm nhất, chưa có tư cách sinh viên chính thức, nhà trường đã chấm dứt việc nhập học theo đúng thủ tục.

Vua khai giang da chup len cac ban nu, nam sinh bi duoi hoc-Hinh-3

Ngay sau khi bị phát hiện có hành vi biến thái, nam sinh họ Hồ buộc phải thôi học.

Sau khi vụ việc được truyền thông đăng tải, dù anh chàng đã bị đuổi học và đang bị cảnh sát điều tra nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không khỏi bức xúc. Họ liên tục lan truyền hình ảnh của nam sinh lên mạng với mong muốn mọi người có thể nhận ra bộ mặt thật của cậu và không có ai trở thành nạn nhân nữa.

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)