Vào nhà nghỉ với vợ bạn rồi bị bắt quả tang tại trận

Google News

Nhưng người đàn ông này vẫn cố gắng thanh minh và khẳng định: ''Em say rượu''. Thậm chí cả cô vợ cũng lí nhí ''em chỉ vào để nói chuyện thôi, không làm gì cả'', khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải clip kèm theo hình ảnh về sự việc chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn của mình. Sự việc xảy ra ở Quốc Oai (Hà Nội) và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.
Theo nội dung đoạn clip, người chồng cùng bạn bè mình đã theo dõi vợ và bắt được quả tang tại trận, vợ mình đang trong nhà nghỉ với người đàn ông khác, trái ngang hơn đó lại là bạn của mình.
Khi bị phát hiện ở trong nhà nghỉ với vợ của bạn, người đàn ông vẫn một mực khẳng định mình bị say rượu, vào đây chỉ để nói chuyện chứ không làm gì bất chính cả.
Tuy nhiên, người chồng liên tục chất vấn: ''Mày đón nó đúng không? Tại sao mày lại đón nó? Tao tận mắt chứng kiến, tao đã theo dõi mấy hôm nay rồi. Chúng mày uống cà phê ở đâu tao cũng biết. Mày say rượu thì mày vào nhà nghỉ làm gì?".
Vao nha nghi voi vo ban roi bi bat qua tang tai tran
Người đàn ông được cho là vào nhà nghỉ với vợ bạn để "nói chuyện". 
Đồng thời, vì không kiềm chế được, người đàn ông này đã liên tiếp tát, đấm vào mặt, đạp vào người ''nhân tình'' của vợ mình: ''Mày làm tan cửa nát nhà nhà tao nhá, còn con này, mày đòi bỏ chồng, bỏ con nhé''.
Còn người đàn ông kia vẫn tiếp tục phân trần: ''Em thề với anh là em chưa bao giờ ngủ với con này. Em thề với anh là không có một cái gì luôn''. Về phần cô vợ, cô này vừa lúng túng vừa lý nhí thanh minh và khẳng định ''Không có gì đâu anh ạ''. Cuối cùng, anh chồng đã quyết định gọi công an đến giải quyết sự việc.
Sau khi clip kèm được đăng tải, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích cô vợ và anh bạn thân kia. Đồng thời, mọi người cũng chia sẻ với anh chồng đáng thương bị vợ lừa dối.
"Phát hiện vợ ngoại tình đã ức chế nhưng phát hiện ngoại tình với bạn còn cay cú hơn nhiều lần, tha thứ làm sao nổi", T.N. bình luận.
"Một nam một nữ cùng vào nhà nghỉ mà bảo chỉ để nói chuyện thì ai tin được? Quán xá đầy ra sao không vào mà uống nước, nói chuyện, lại lôi nhau vào nhà nghỉ? Tội cho anh chồng quá, chắc bị ức chế lắm", L.K. bày tỏ.
'Đúng là mèo mả gà đồng, dù chưa biết đầu cua tai nheo ra sao nhưng 1 đàn ông, 1 đàn bà vào nhà nghỉ mà bảo chỉ để nói chuyện thì ai tin được? Quán xá đầy ra sao không vào mà uống nước, nói chuyện, lại lôi nhau vào nhà nghỉ? Tội cho anh chồng bị ''cắm sừng'', chắc là ức chế lắm'', bạn T.L bình luận.
Theo Hoài Hoài/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)