CHÍNH THỨC: Trận chung kết Cúp C1 bị hoãn vô thời hạn

Google News

UEFA đã đưa ra quyết định hoãn trận chung kết Champions League (nam và nữ) và trận chung kết Europa League vô thời hạn do sự lây lan của COVID-19 đang diễn ra ở châu Âu. 

Cơ quan quản lý bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra thông báo: "UEFA đã chính thức đưa ra quyết định hoãn các trận chung kết Champions League và Europa League dự kiến ban đầu vào tháng 5 năm 2020.
UEFA vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra về việc sắp xếp lại lịch. Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cùng đại diện các CLB và Ban tổ chức giải đấu sẽ xem xét vấn đề thời gian và phân tích những phương án khác nhau. Thông báo tiếp theo sẽ được công bố sau".
CHINH THUC: Tran chung ket Cup C1 bi hoan vo thoi han
 UEFA xác nhận trận chung kết Cúp C1 sẽ không diễn ra vào ngày 30/5. Ảnh: EPA
Theo lịch thi đấu ban đầu, trận chung kết Champions League của nam sẽ diễn ra tại Istabul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 30 tháng 5, trong khi trận chung kết Europa League sẽ diễn ra tại Gdańsk (Ba Lan) vào ngày 27 tháng 5.
Hiện tại, Champions League mới đi đến vòng 1/8 và đã xác định được 4 đội bóng vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Europa League vẫn đang ở vòng 1/16, khi mới có 6 trận đấu lượt đi được diễn ra.
Sự bùng phát của dịch COVID-19 ở châu Âu đã ảnh hưởng lớn đến lịch thi đấu của các giải đấu bóng đá. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng xác nhận hoãn La Liga 2019/20 vô thời hạn. Trước đó, EURO 2020 cũng bị hoãn lại 1 năm.
Theo Tinnhanhonline.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)