TikToker bước chân vào showbiz: Đừng nhầm lẫn danh xưng nghệ sĩ

Google News

Việc lấn sân vào showbiz của một số TikToker có lượt theo dõi “khủng” gần đây đã tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngô Đình Nam, CiiN, Mỹ Mỹ, Choco Trúc Phương, Luke D, Long Chun hay mới nhất là Đạt Villa... thời gian qua gây bất ngờ khi đồng loạt giới thiệu những sản phẩm âm nhạc, mặc dù hiện tại họ đều là những TikToker có một thế mạnh riêng ở các thể loại hài hước hay nhảy nhót,...
TikToker buoc chan vao showbiz: Dung nham lan danh xung nghe si
 Choco Trúc Phương trong MV Người yêu không đá
Những tác phẩm âm nhạc của các TikToker nổi tiếng ở mức chấp nhận được, chưa đặc sắc. Hầu hết đều có lượt xem khá khiêm tốn trên YouTube, nhưng nhờ lượng người theo dõi đông đảo trên TikTok, các sản phẩm này lại được lan tỏa mạnh mẽ. Phải kể đến một số sản phẩm âm nhạc đáng chú ý như Where you go của Ngô Đình Nam và CiiN, hay Người yêu không đá của Choco Trúc Phương.

Không dừng lại ở MV, không ít TikToker còn tạo ra các thử thách khác như cover ca khúc, nhảy múa, hoặc tổ chức talk show với người nổi tiếng. Mỗi video như thế thu hút hàng trăm ngàn đến triệu lượt xem.
TikToker buoc chan vao showbiz: Dung nham lan danh xung nghe si-Hinh-2
 Ngô Đình Nam và CiiN trong MV Where you go
Trước việc hàng loạt TikToker có tiếng lấn sân vào showbiz, mà điển hình là ra MV ca nhạc, không ít cư dân mạng nổ ra tranh cãi. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình, nhiều người lại có định kiến, cho rằng họ chỉ dựa vào lượng người theo dõi đông đảo chứ không có năng lực thực sự.

"Các bạn cần hiểu rõ danh xưng nghệ sĩ với việc mới lấn sân ca hát, mỗi người chỉ mạnh ở một lĩnh vực mà thôi", "Nhiều TikToker đang quá lầm tưởng mình là nghệ sĩ rồi",...là một số bình luận của cư dân mạng. 

Thực tế, đã có một số TikToker như: Otis, ChuChu… từng gây chú ý thời gian đầu khi lấn sân ca hát, nhưng về sau mất hút vì không có sản phẩm thu hút.
Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)