Thử đòi quà người yêu nhân dịp 20/10, cô gái nhận kết đắng

Google News

Theo xu thế trên mạng xã hội, cô gái cũng thử nhắn tin đòi quà bạn trai nhân dịp 20/10 nhưng không ngờ lại nhận cái kết "dở khóc, dở cười".

Câu chuyện cô gái thử đòi quà người yêu rồi bị chia tay phũ phàng đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người.
Theo đó, trên diễn đàn NEU Confessions, một bài viết của thành viên kể lại câu chuyện thử đòi quà bạn trai đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng chục ngàn lượt like, share và vô số những bình luận trái chiều.
Thu doi qua nguoi yeu nhan dip 20/10, co gai nhan ket dang
Câu chuyện bi hài được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Saostar 
Nguyên văn những dòng tâm sự của cô gái trẻ như sau:
“Haizzz, em có anh người yêu hiện đang làm cho 1 công ty marketing. Hôm trước em thấy cái ảnh mà size giày, size quần áo gì đó mà liên quan đến việc nhắc nhở đòi quà 20/10 ấy nên em mới thử anh người yêu xem anh ấy có tâm lý không… và cái kết thật bất ngờ anh chị à.
- Anh ơi?
- Gì?
- Em đi giày size 37, váy size m hoặc s tuỳ form.
- Rồi sao nữa?
- Son cũng sắp hết, tóc lâu chưa được đi cắt, mi rụng hết cả rồi, chẳng xinh gì cả.
- Ừm rồi sao nữa?
- Vâng thì em nhắc anh thế thôi 20/10 này anh làm gì thấy hợp lý, cảm thấy không sai với lương tâm là được.
Em vừa nói dứt câu thì người yêu đáp là:
- Mày lên đầu tao mà ngồi này, à không, mày lên bàn thờ mà ngồi cho hợp phong thủy ấy, đòi đòi cái gì!
- Sao anh mắng em, em chỉ nói vui vậy thôi mà.
- Có thấy vui không? Vui nhỉ, haha, vui quá, vui cực kỳ luôn?
- Deadline thì ngập đầu, sếp thì vừa chửi cho, xong quay ra người yêu đòi quà, chán quá. Chia tay đi để tao tập trung vào công việc.
Thế là từ lúc ấy đến giờ block em trên mọi mặt trận luôn. Em thì em chưa nghĩ chia tay gì đâu nhưng mà anh ấy cục súc quá. Thế nên là chị em đừng có thử như em nhé… tự dưng chuốc hoạ vào thân, mấy cái trò trên mạng không có hiệu nghiệm đâu”.
Ngay sau khi những dòng tâm sự của cô nàng "số nhọ" được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Một số người cho rằng, anh chàng đã quá nóng nảy, bởi cô gái chỉ đang đùa cho vui.
Tài khoản A.N viết: "Chẳng biết chuyện này có thật không, chứ nếu có thật thì một là ông này không yêu bạn này đủ nhiều, chứ yêu thật lòng không vì vài ba món quà vòi vĩnh mà chia tay vội vàng như vậy đâu. Hai là ông này quá kẹt sỉ và tính toán".
"Trước khi quyết định chia tay thì ít ra cũng nên ngồi xuống nói chuyện với bạn gái đã chứ, chưa gì đã block rồi nói chia tay như thế này là quá kém", nickname N.L nhận xét.
Số khác thì cho rằng cô gái không khéo léo vì đang người yêu đang bù đầu với công việc mà lại lôi ra để trêu đùa.
"Nhà bao việc còn đi đòi quà, người ta thích, yêu thì sẽ chủ động tặng không cần phải đòi. Cô gái này đúng là không tâm lý, nhất là trong lúc bạn trai đang bù đầu với công việc thì lại mang bạn trai ra làm trò đùa", nickname H.P nhận định.
Bạn H.H viết: "Thực dụng quá, chẳng biết thử lòng ra sao nhưng đến mẹ hay chị mình còn chẳng bao giờ vòi vĩnh đòi quà cáp. Mình không ưa kiểu con gái thế này, thôi, chia tay cho khỏe".
Với những cô nàng đang có ý định đòi quà người yêu dịp 20/10 thì đây là một bài học "xương máu". Bạn nên nhớ rằng ý nghĩa thực sự của tình yêu không hoàn toàn nằm ở giá trị của những món quà. Quan trọng là 2 bạn vun đắp, trân trọng mối quan hệ hiện tại như thế nào mà thôi.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)