Thót tim cảnh tung váy suýt "lộ hàng" của bà xã "Shark" Hưng

Google News

Thót tim cảnh tung váy suýt lộ hàng bà xã Á hậu của Shark Hưng.

Hôm qua (9/5) là Ngày của mẹ, trùng hợp khi đây cũng là sinh nhật Thu Trang - bà xã doanh nhân Phạm Thanh Hưng. Nhân sự kiện một năm có lần, người đẹp họ Nguyễn được ông xã tổ chức tiệc ấm cúng.

Thot tim canh tung vay suyt

Thu Trang đón sinh nhật ấm áp bên ông xã.

Trên Facebook, Á hậu chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp bên "Shark" Hưng và bố mẹ. Đính kèm đó là chia sẻ: "Hello me! Thêm một tuổi mới nữa, cầu mong mọi người luôn bình an, để ta có thể trải qua từng ngày bên nhau, thế là hạnh phúc rồi.

Dịch dã nên không tổ chức sinh nhật, nhưng trân trọng và cảm ơn lắm những yêu thương, những lời chúc, những bông hoa, những món quà của mọi người đã yêu quý gửi tới Trang".

Thot tim canh tung vay suyt

Thu Trang đón tuổi mới giữa dịch bệnh.

Thot tim canh tung vay suyt

Những chiếc bánh ngọt vô cùng xinh xắn Thu Trang nhận được.

Qua những hình ảnh đăng tải có thể thấy, dù dịch bệnh song Thu Trang vẫn có một sinh nhật đúng nghĩa bên người thương yêu.

Trong ngày đón tuổi mới, Thu Trang mặc một chiếc đầm hoa có họa tiết cầu kỳ. Nhan sắc người đẹp sinh năm 1988 được mọi người hết lời ngợi khen.

Thot tim canh tung vay suyt

Thu Trang khoe sắc nhân dịp thêm tuổi mới.

Đáng chú ý nhất, trong phút cao hứng, Thu Trang tạo dáng tung váy. Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim bởi chỉ cần quá tay chút nữa là "lộ hàng".

Nhưng là người có kinh nghiệm trên các đấu trường sắc đẹp, chắc hẳn Thu Trang sẽ không bao giờ để sự cố này dễ dàng xảy ra với mình.

Thot tim canh tung vay suyt

Thót tim cảnh tung váy suýt lộ hàng bà xã ''Shark'' Hưng.

Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988, cô sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng mảnh mai. Với nhan sắc trời phú, 8X từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể.

Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Năm 2018, cô kết hôn với "Shark" Hưng. Sau khi lập gia đình, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Thot tim canh tung vay suyt

Thu Trang kém ông xã 16 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác song cả hai vẫn được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. 
Theo Mít/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)