Thầy giáo có tâm nhất năm leo cây chụp ảnh toàn cảnh giúp học trò

Google News

Thầy giáo trường 'nhà người ta' quả không làm chúng ta thất vọng!

Những ngày đi học, có được những người thầy giáo hiền lành, dễ mến, quan tâm tới học sinh hay những thầy giáo nghiêm khắc, cứng nhắc thì đều có những kỷ niệm khó quên. Cư dân mạng không khỏi trầm trồ với hình ảnh một người thầy không ngại khổ đi lao động, căng bạt tránh nóng cho học trò, làm nhiều trò vui giúp học sinh giải tỏa căng thẳng,...Nhiều thầy giáo không chỉ làm thầy mà còn là một người bạn giúp học sinh có những ngày đến trường thật ý nghĩa.
Mới đây, một người thầy dễ thương như thế lại được cư dân mạng lùng ra. Chả là học sinh nhờ thầy chụp giúp bức ảnh, ấy thế mà mấy phút sau đã thấy thầy chênh vênh trèo lên cành cây cao chót vót chỉ để... chụp được những bức ảnh toàn cảnh cho học sinh.
Thay giao co tam nhat nam leo cay chup anh toan canh giup hoc tro
 Không ngại đi tìm góc check-in đẹp nhất, thật đúng thầy giáo có tâm ắt hẳn sẽ 'có tầm' (Nguồn: Group TNT)
Được biết, thầy giáo trong câu chuyện trên hiện đang dạy học tại THPT Bắc Yên Thành, Nghệ An. Dù được chụp từ 2017 nhưng sau khi đăng tải vài giờ, bức ảnh vẫn nhận được nhiều lượt tương tác khủng trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta.
Nhiều dân mạng bày tỏ cảm xúc 'gato', ngưỡng mộ với thầy giáo 'trường người ta', vừa chia sẻ về chính câu chuyện về người thầy đáng kính mình đã từng học:
Thay giao co tam nhat nam leo cay chup anh toan canh giup hoc tro-Hinh-2
 
'Lại nhớ đến thầy giáo trường mình năm cấp 1 cũng leo lên cột cờ làm flycam, nghĩ lại thấy nguy hiểm và thầy liều quá!', bạn Thu Hà bình luận.
'Người thầy có tâm với học trò quá đi, mà không biết ngày xưa thầy có từng làm thợ xây không mà giờ thầy trèo cây giỏi quá!', bạn Mỹ Duyên chia sẻ.
'Biết là thầy muốn tốt cho học sinh nhưng leo thế này thì nguy hiểm quá, nếu thầy có té ngã học sinh ân hận cả đời cũng không hết. Mong các bạn học sinh sẽ hỗ trợ thầy nhiều hơn để thầy không phải leo trèo như thế này', bạn Mạnh Tuấn bình luận.
Theo H.Y/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)