Sự thật Hà Đức Chinh đáp trả anh hùng bàn phím khi bị chê đá dở?

Google News

Hà Đức Chinh không ngại đáp trả những bình luận ác ý về mình trên mạng xã hội sau trận chung kết lượt đi "kém duyên" của mình ngày hôm qua giữa Việt Nam và Malaysia.

Trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia đã kết thúc với tỷ số 2-2, thế nhưng dư âm của nó thì vẫn còn ở trong lòng người hâm mộ. Từng tình huống trong trận đấu được dư luận đem ra mổ xẻ ngay sau khi tiếng còi chấm dứt 90 phút thi đấu của trọng tài chính vang lên.
Su that Ha Duc Chinh dap tra anh hung ban phim khi bi che da do?
Đội tuyển Việt Nam đã có một tỷ số hòa 2-2 trên sân nhà Malaysia. 
Đội tuyển Việt Nam đã có những cơ hội rất rõ ràng, đặc biệt là trong thời gian hiệp một. Trong đó, tiền đạo Đức Chinh đã thiếu một chút duyên ghi bàn để có thể lập công cho đội tuyển. Chính vì việc để những cơ hội "mười mươi" vuột qua, Đức Chinh đã phải chịu nhiều chỉ trích từ phía những người hâm mộ sau khi Việt Nam để Malaysia gỡ hòa 2-2.
Mới đây, nhiều cư dân mạng ác ý đã tìm vào trang cá nhân của Đức Chinh để bình luận những từ ngữ xúc phạm cá nhân tiền đạo này. Đặc biệt, những anh hùng bàn phím này cho rằng Đức Chinh không xuất hiện ở đội hình ra quân trong trận chung kết lượt về sắp tới.
Điều khiến cho nhiều người bất ngờ đó là hàng loạt những bình luận của các "anh hùng bàn phím" đều được facebook Đức Chinh đáp trả rất thâm sâu. Tài khoản của tiền đạo này không ngại dùng các từ như "không đi học", "thiếu thông minh", "óc"... để đáp trả lại các bình luận ác ý.
Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ chân chính tỏ ra bất ngờ bởi hiện tại đáng ra Hà Đức Chinh phải đang hết sức tập trung cho trận chung kết lượt về sắp tới giữa Việt Nam - Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình mới phải.
"Tại sao Đức Chinh lại phung phí thời gian vào việc đáp trả những bình luận không hề có tính chuyên môn như vậy? Bạn nên tập trung hết sức vào trận đấu tiếp theo thì hơn", "Không việc gì phải đôi co Đức Chinh ơi, ai cũng biết em cống hiến như thế nào cho đội tuyển, cố gắng nhé"... là những bình luận của người hâm mộ dành cho Đức Chinh để nhắc nhở cậu nên tập trung vào bóng đá.
Tuy nhiên, theo nhiều người, facebook của Hà Đức Chinh không phải chỉ có mình anh sử dụng. Ngoài tiền đạo này, quản lý chung của anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên đăng nhập để trả lời người hâm mộ cũng như đăng tải các bài quảng cáo.
Chính vì vậy, cách trả lời "anh hùng bàn phím" kể trên là do quản lý của Hà Đức Chinh chứ không phải bản thân tiền đạo này đang lên tiếng. Nhiều ý kiến cho rằng là quản lý của cầu thủ thì nên có một cái đầu lạnh, không vì Đức Chinh bị xúc phạm mà lên tiếng thách thức, đáp trả một cách trực tiếp trên mạng xã hội như vậy. Hành động này của quản lý Đức Chinh chỉ làm cho hình ảnh cầu thủ này trở nên kém đẹp trong mắt nhiều người mà thôi.
Theo Bất Hối/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)