Soi tấm vé số vứt trên bàn hơn 1 tháng may mắn trúng 17 tỷ đồng

Google News

Nhìn thấy tờ vé số bị vứt chỏng chơ, nhăn nhúm trên bàn, người đàn ông ở Canada mang ra dò thì bất ngờ trúng giải độc đắc 17 tỷ đồng.

Người đàn ông may mắn trúng hơn 17 tỷ đồng là anh Bradley Nyhus (ở bang Saskatchewan, Canada).

Vào cuối tháng 1, anh Bradley Nyhus có mua một tấm vé số cào Set For Life tại một cửa hàng ở Radville. Tuy nhiên, sau đó anh Nyhus bỏ quên trên mặt bàn. Hơn một tháng sau người đàn ông may mắn này nhìn thấy tờ vé số bị vứt chỏng chơ, nhăn nhúm trên bàn lên lấy ra rò thử. Thật bất ngờ, tờ vé số này đã mang lại cho anh giải thưởng hơn 17 tỷ đồng.

Soi tam ve so vut tren ban hon 1 thang may man trung 17 ty dong

Những tấm vé số của Công ty Xổ số Tây Canada. Ảnh: UPI

“Nó đã nằm trên bàn của tôi trong ba, bốn tuần, hoặc có thể nhiều hơn. Tôi chợt nhìn thấy nó nằm đó khi tôi đang trên đường đến một cuộc hẹn phải tìm chìa khóa xe” anh Nyhus nhớ lại.

“Tôi bắt đầu quét chúng trên máy kiểm tra vé. Tôi thấy rằng nó không khớp với con số trúng thưởng nào trong những ngày gần đây, mãi đến tận giải thưởng từ một tháng trước, tôi chợt thấy báo trúng giải độc đắc”, người đàn ông may mắn này kể lại.

Lúc này, anh Nyhus không tin mình trúng độc đắc nên đã kiểm tra vé ở một máy khác để đảm bảo và xác nhận rằng anh ấy đã giành được giải thưởng độc đắc là 744,81 USD một tuần trong vòng 25 năm, sau đó, anh đã chọn nhận gộp một lần là 744.845 USD.

Nyhus cho hay, anh sẽ dùng số tiền trúng số này để trả các khoản tiền đại học cho 3 cô con gái, ngoài ra có thể đầu tư phần còn lại và xem xét việc nghỉ hưu.

Theo Hoàng Yên/Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)