Sinh viên RMIT dậy sóng MXH với tâm sự về học phí

Google News

Sinh viên RMIT tâm sự nhẹ: ''Chính mình, cầm từng xấp từng xấp tiền để lên bàn của ngân hàng. 100 triệu cho 3 môn học, đều đặn bằng tiền mặt''.

Chắc nhiều người còn nhớ confession nổi tiếng nhất MXH thể hiện độ giàu có của sinh viên RMIT với nội dung: ”Con Rolls Royce nhà em hơi dài, RMIT có chỗ đậu xe không ạ?”, thì mới đây, cư dân RMIT tiếp tục ”khoe” khéo độ giàu có của mình với một confession mới nhất có nội dung như sau:
”Ám ảnh lớn nhất mà RMIT để lại cho tớ đó là việc đi đóng tiền học phí. Chính tay mình, cầm từng xấp từng xấp tiền để lên bàn của ngân hàng. 100 triệu cho 3 môn học, đều đặn bằng tiền mặt được mẹ giao cho tớ mang đi nộp (chứ không chuyển khoản). Lần nào nộp mà là các xấp 500k thì còn đỡ, nhưng mà mẹ đưa t toàn xấp 100k, có lần 200k. Học xong thì hết 800tr. Đấy, tớ đã dâng ngần đấy xấp tiền 100k, 200k đóng tiền học. Giờ tớ vẫn còn sợ, đến ngủ còn mơ thấy chị nhân viên ngân hàng bảo là: “Ơ em ơi thiếu 1 tờ rồi!!”
Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi
 
Thế đấy, trong khi nỗi ám ảnh của sinh viên các trường khác là bài vở nhiều, hoặc… học phí quá cao, thì ám ảnh của sinh viên RMIT chỉ là… cầm tiền mặt trong người quá nhiều để đi đóng học phí. Chỉ một từ thôi: ”Chất”.
Bên dưới bài viết, một số SV RMIT dường như cũng cảm thông với ”nỗi ám ảnh” tương tự.
Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-2
 
Rất nhiều sinh viên trường khác đã không thể ”kìm” được cảm xúc mà phải thốt lên: ”Ước gì mình cũng bị nỗi ám ảnh này trong 4 năm ĐH”, ”Ôi đúng là nhà giàu có khác. Mệt mỏi vì cầm nhiều tiền”.
Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-3
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-4
 
Hãy cùng xem thêm một số confession siêu chất khác của dân RMIT nhé.
Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-5
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-6
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-7
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-8
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-9
 

Sinh vien RMIT day song MXH voi tam su ve hoc phi-Hinh-10
 

Theo Min An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)