Sĩ quan Thái Lan bị cách chức vì video check-in của vợ mình

Google News

Dù không có nhiệm vụ, người vợ của trung tá Akkarapol Yeekoh vẫn có mặt trên chiếc trực thăng của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan và thoải mái tạo dáng, quay clip ghi lại chuyến bay.

Hôm 19/4, Pitsanu Unhaseri, người đứng đầu Sở Cảnh sát thành phố Udon Thani, cho biết đã ký đơn thuyên chuyển trung tá Akkarapol Yeekoh đến đơn vị khác - một phần của án phạt do sai phạm, theo Coconut Bangkok.

Trước đó, người được cho là vợ của viên cảnh sát này đăng tải video trên TikTok, khoe chuyến đi của mình trên chiếc trực thăng dòng Bell 429 ghi chữ "Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan".

Si quan Thai Lan bi cach chuc vi video check-in cua vo minh

Sĩ quan cảnh sát nhận án kỷ luật sau khi dẫn vợ lên "sống ảo" tại trực thăng thuộc về Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan. Ảnh: Coconut Bangkok.

Trong video, người phụ nữ với gương mặt trang điểm đậm, tươi cười tạo dáng với ống kính, chụp ảnh selfie với sĩ quan Akkarapol Yeekoh đang ngồi bên cạnh.

Đoạn video sau đó đã bị chủ nhân xóa khỏi nền tảng nhưng những người dùng khác đã lưu lại và truyền tay nhau trên các diễn đàn.

Người xem bày tỏ thái độ bất bình khi trung tá Akkarapol Yeekoh đã lợi dụng vị trí công việc hiện tại của mình để cho vợ tự ý sử dụng tài sản công và chia sẻ lên mạng.

Trả lời về vụ việc, ông Unhaseri xác nhận chiếc trực thăng Bell 429 xuất hiện trong clip thuộc sở hữu của Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan.

Ông Unhaseri cho biết một ủy ban điều tra đã được thiết lập để xác minh vụ việc, "nhằm bảo vệ hình ảnh lực lượng cảnh sát hoàng gia và ngăn chặn thiệt hại cho cơ quan chính phủ".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)