Sếp yêu vợ con nhưng vẫn cưỡng hôn đồng nghiệp nữ

Google News

Mới làm việc được 1 tuần, cô gái đã xin nghỉ gấp vì gặp phải sếp giàu có, luôn tỏ ra đạo mạo chính trực nhưng lại là 'yêu râu xanh' chính hiệu.

Đa số đối với đàn ông, dù đã có gia đình hay chưa, thường luôn muốn khẳng định cái tôi của mình. Có người khẳng định bằng học thức, bằng quyền lực, tiền bạc và cũng có người muốn thể hiện bằng những người đàn bà vây quanh.
Vì vậy chẳng khó để lý giải việc một người đàn ông thành đạt, giỏi giang, có vợ đẹp con khôn nhưng vẫn 'tà lưa' các cô gái, thậm chí là nhân viên của mình. Trường hợp của cô gái T.N mới đây chia sẻ lên hội nhóm mạng xã hội đã khiến nhiều chị em phải bức xúc.
Sep yeu vo con nhung van cuong hon dong nghiep nu
Câu chuyện của cô gái trẻ khiến chị em bức xúc. 
'Sếp mình đã có vợ và 2 đứa con gái, vợ sếp làm công ty mình luôn. Mình làm được 1 tuần thì sếp đi công tác và ông nhắn tin kêu nhớ và thích mình. Mình có từ chối khéo và nhắn tin nghĩ ông không gạ được thì không chứ ông không dám làm gì cả.
Nhưng không thứ 2 vừa rồi ông đi công tác về và mình có công việc phải báo cáo, báo cáo công việc xong thì ông giữ đầu mình lại và hôn mình. Hoảng quá nên mình đẩy ra và đi thẳng ra ngoài'. 
Bên cạnh đó là hàng loạt tin nhắn mà người sếp này gạ tình nhân viên của mình: 'Anh hay bị cảm xúc với những người con gái có nhiều thế mạnh như em', 'Em cứ để anh thích em nhé', 'Trong mắt anh em đẹp mà', 'Anh mà thích em thì phải làm sao', Em để anh quan tâm em một thời gian nhé, bao giờ em có người yêu anh sẽ lặng lẽ để em với người khác'
Vụ việc cưỡng hôn xảy ra khiến T.N quyết định xin nghỉ. Tuy nhiên người sếp này vẫn cố gắng níu kéo và cho rằng sẽ chuyển cô đến phòng khác để không phải nhìn thấy anh ta. 'Em làm thế anh cảm thấy rất tệ và có lỗi'.
T.N cho biết thêm vợ con của sếp rất xinh và cả hai thường xuyên đăng hình gia đình hạnh phúc, tình cảm lên mạng xã hội.
T.N chia sẻ rằng: 'Đi làm là bạn phải đối mặt với hàng loạt cám dỗ, đặc biệt với những người là nữ. Cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người cần phải cẩn thận, tỉnh táo và tránh xa những ông sếp có ý định gạ gẫm như vậy'. 
Câu chuyện nhanh chóng khiến hội chị em phụ nữ xôn xao, nhiều người đã chia sẻ về việc mình cũng phải đối mặt với tình huống không đáng có như vậy.
'Cứ xinh đẹp là bị để ý, nếu có người yêu thì còn đỡ, nếu chưa có sẽ bị sếp suốt ngày gọi vào nói chuyện ngay. Người nào cứng rắn thì chống đối đến cùng, nhưng cũng có những người vì tiền, vì danh vọng mà sẵn sàng đánh đổi', Hoa Bình cho hay.
'Nếu bạn không thích cứ tỏ thái độ quyết liệt, nếu sếp đò đưa nói chuyện không liên quan đến công việc thì không trả lời. Trường hợp cuối cùng thì nghỉ việc, sợ gì ai đâu', facebook Hoàng Anh chia sẻ.
Bạn Vũ Linh Chi gợi ý cách xử lý khôn khéo: 'Một khi phát hiện ra sếp có tình ý với mình, bạn cần điều chỉnh lại hành vi cũng như thái độ khi đối diện hay làm việc với sếp, tránh gây thêm những hiểu nhầm không đáng có. Trước mặt sếp, bạn nên tỏ thái độ lễ phép, không nên cười đùa, cợt nhả hay có những hành vi khêu gợi. Luôn luôn tạo khoảng cách giữa bạn và sếp để sếp thấy rằng bạn không muốn thân thiết với sếp'.
Có lẽ đây là câu chuyện không chỉ riêng vài cá nhân nào, dù ít dù nhiều các bạn nữ cũng sẽ phải đối diện với những ông sếp 'xấu xa' luôn tìm cách gạ gẫm. Vì vậy là một phụ nữ thông minh, bạn cần biết giải quyết sao cho hợp lý nhất.
Theo Vũ Linh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)