Sau va chạm giao thông, hai tài xế thoải mái ngồi tâm sự giữa đường

Google News

Không may xảy ra va chạm giao thông tại vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng, hai người đàn ông bình tĩnh ngồi tâm sự ngay giữa đường.

Chiều 09/08 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hiện trường vụ va chạm giao thông khiến hai xe máy đổ ngang ra đường. Thế nhưng, khác với những hình ảnh lao vào nhau quyết chiến mà chúng ta vẫn thường thấy, hai người đàn ông tỏ ra rất bình tĩnh, ngồi tại chỗ tâm sự mãi không đứng dậy.
Sau va cham giao thong, hai tai xe thoai mai ngoi tam su giua duong
Sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bác tài tỏ ra rất bình tĩnh, ngồi tâm sự ngay giữa đường. 
"Tâm sự hai người đàn ông! Đã hơn 15 phút trôi qua và hai bác ấy vẫn ngồi đó "hàn huyên, tâm sự". Ai cũng như hai bác, va chạm xong ngồi im chờ các cơ quan chức năng tới giải quyết có phải vui vẻ văn minh không. Một bác vùng vằng quăng mũ bảo hiểm ra chiều giận dỗi, bác còn lại nhẹ nhàng đẩy sang một bên, đáng yêu vô cùng!" - Facebook Đinh Trung Hải chia sẻ trong group Không Sợ Chó.
Đoạn clip với những tình tiết vui vẻ, hài hước mà đầy văn mình của hai bác tài nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều đồng tình cho rằng hành động của hai bác tài rất văn mình và mọi người nên học tập để tránh những cảnh tượng đánh nhau sau khi xảy ra va chạm giao thông.
"Từ lâu rồi em cứ nghĩ tông vào nhau xong là lao vào đấu võ luôn cơ. Hai bác dễ thương quá, đúng sai có gì từ từ giải quyết, cứ nhẹ nhàng nói chuyện có phải êm không!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.
"Xem clip mà buồn cười đau cả bụng. Nhìn biểu cảm thì hai bác chắc "giận" nhau ghê lắm nhưng vẫn cố kiềm chế và chờ người giải quyết! Hành động thực sự thể hiện sự văn minh. Mọi người cứ thế noi theo nhé!" - Facebook Mai Mai thêm vào.
Theo Nguyễn Thị Vân Anh/ Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)