Sau chia tay: Nhật Lê hóa quý cô sang chảnh, Quang Hải than "ế"

Google News

Trong Valentine đầu tiên sau khi chia tay, Nhật Lê và Quang Hải ở hai thái cực khác nhau: Người hạnh phúc, kẻ cô đơn.

Sau 3 năm bên nhau, năm 2020 là năm đầu tiên Quang Hải và Nhật Lê không đón Valentine cùng nhau. Dù chia tay nhưng những động thái của cặp đôi này trong ngày Lễ Tình nhân vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.
Theo đó, Valentine đầu tiên sau khi chia tay, Nhật Lê hóa quý cô sang chảnh và kiêu sa trong bộ đồ ngủ màu hồng. Được biết Nhật Lê đang tận hưởng chuyến du lịch cùng hội bạn bè thân thiết.
Trái ngược với niềm vui của Nhật Lê thì trong ngày Valentine, Quang Hải vẫn phải tập trung cùng CLB Hà Nội. Trên trang cá nhân, Quang Hải đăng tải một đoạn clip đang tập Gym cùng các đồng đội. Anh mếu máo viết status như lời tâm tư của một FA (người độc thân – PV) trong ngày đặc biệt này: “My Valentine”. (Tạm dịch: Ngày Lễ Tình nhân của tôi).
Có thể thấy, trong Valentine đầu tiên sau khi chia tay, Nhật Lê và Quang Hải ở hai thái cực khác nhau: Người hạnh phúc, kẻ cô đơn.
Sau chia tay: Nhat Le hoa quy co sang chanh, Quang Hai than
 Valentine đầu tiên sau khi chia tay: Nhật Lê hóa quý cô sang chảnh ngày Valentine, Quang Hải than “ế”. (Ảnh IGNV)
Dù “đường ai nấy đi” với Quang Hải, cuộc sống của Nhật Lê tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Hậu chia tay, Nhật Lê siêng năng đến phòng gym để cải thiện vóc dáng, nhờ vậy khó trách sao nàng WAGs trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn nhiều. Bên cạnh đó, cô cũng tập trung vào việc học tại khoa Âm nhạc của trường ĐH Thăng Long.
So với một Nhật Lê khi còn là bạn gái Quang Hải, cô nàng của ngày hôm nay càng xinh đẹp, tự tin và khí chất hơn bao giờ hết. Người đẹp xứ Quảng cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ sau khi chia tay tình cũ Quang Hải.
Sau chia tay: Nhat Le hoa quy co sang chanh, Quang Hai than
 Nhật Lê tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Quang Hải. (Ảnh FBNV)
Vào đầu tháng 2, Nhật Lê bất ngờ hâm nóng dư luận khi xuất hiện thông tin người đẹp có bạn trai mới. Tình mới của Nhật Lê được mọi người nghi ngờ là Hưng Harry.
Hưng Harry nổi tiếng là doanh nhân đa lĩnh vực, với khối tài sản “siêu khủng” chẳng kém ai. Trong khi đó, mới đây Quang Hải cũng lộ ảnh hẹn hò tình tứ với cô chủ tiệm nail Huyền My.
Theo Mỹ Tiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)