Quang Hải nịnh khéo Huỳnh Anh thế này bảo sao không gắn bó

Google News

Tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh mỗi ngày một bền vững và luôn thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

 

Mới đây, bạn gái Quang Hải là cô nàng Huỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh selfie cực dễ thương lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô nàng khoe làn da trắng mịn và diện đầm trắng thanh khiết.

Selfie có vẻ như là thế mạnh của Huỳnh Anh bởi bức ảnh nào cô nàng tự đăng tải cũng có vẻ xinh đẹp, long lanh khác hẳn ảnh "người qua đường" chụp vội.

Huỳnh Anh không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng với bức ảnh selfie mà còn được bạn trai khéo nịnh với dòng bình luận đơn giản: "Xinh quá đi!".

Quang Hai ninh kheo Huynh Anh the nay bao sao khong gan bo

Quang Hải "bay" ngay vào khen khi bạn gái vừa đăng ảnh.

Quang Hải cứ ngọt ngào với Huỳnh Anh như vậy bảo sao cô nàng không quyết yêu thương, gắn bó dù chàng cầu thủ vướng không ít thị phi.

Trước đó, vào chiều 24/7, Huỳnh Anh cũng có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) để cổ vũ cho Quang Hải và CLB Hà Nội trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM.

Bên cạnh Huỳnh Anh là bố mẹ Quang Hải. Thậm chí, cánh săn ảnh còn bắt được khoảnh khắc mẹ Quang Hải đút đồ ăn cho Huỳnh Anh cực tình cảm.

Trước đó, cô nàng cũng là người đồng hành với bố mẹ Quang Hải vào TP.HCM. "Rich kid" Nha Trang còn tận tình đưa bố mẹ người yêu đi chơi khắp nơi trong lúc Quang Hải đang tập trung cùng đội.

Có thể thấy, Huỳnh Anh đang chiếm được rất nhiều thiện cảm của gia đình người yêu.

Quang Hai ninh kheo Huynh Anh the nay bao sao khong gan bo-Hinh-2

Khoảnh khắc mẹ Quang Hải chăm sóc Huỳnh Anh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau scandal Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư, những tưởng mối quan hệ giữa anh và bạn gái sẽ rạn nứt, thâm chí "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thực tế lại ngược lại. Huỳnh Anh không lên tiếng về ồn ào của bạn trai mà chỉ lặng lẽ ở bên cạnh người yêu khi sóng gió nhất.

Cô nàng cũng đăng tải dòng trạng thái khẳng định sẽ không bỏ mặc tiền vệ của CLB Hà Nội trong thời điểm Quang Hải cần mình nhất. Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Huỳnh Anh nhận được nhiều sự quý mến từ gia đình Quang Hải.

Theo Vi An/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)