Primmy Trương làm điều bất ngờ giữa ồn ào chia tay Phan Thành

Google News

Nhiều fan hâm mộ đang suy đoán không biết lời nói này có phải đang ám chỉ về mối quan hệ với chàng thiếu gia họ Phan hay không.

Chuyện tình cảm giữa Phan Thành và Primmy Trương vẫn tốt đẹp hay đã rạn nứt đang trở thành câu hỏi lớn với fan hâm mộ từ nhiều ngày nay. Trong khi mọi người vẫn đang chờ đợi 1 trong 2 lên tiếng thì các fan đã kịp tìm ra khá nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ của cả 2 không thật sự suôn sẻ.
Nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được dân tình chú ý và đưa ra bàn tán. Vài hôm trước, thiếu gia Phan Thành đăng tải hình ảnh thư giãn bên bạn bè còn Primmy Trương thì mải đọc sách. Đã từ lâu, không còn thấy hình ảnh 2 người dành thời gian cho nhau dù là cuối tuần.
Ngay sau đó, trên instagram của Primmy Trương đã đăng tải một dòng caption chia sẻ quan điểm về tình yêu, về chuyện duyên phận.
Primmy Truong lam dieu bat ngo giua on ao chia tay Phan Thanh
Dòng caption mới nhất của Primmy Trương. 
“Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng hoặc sai, tốt và xấu. Duyên đến hết lòng trân trọng, duyên tận sẽ tự phân ly. Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là một cái phận. Đôi khi duyên phận như một cái chớp mắt nhẹ tựa lông hồng”.
Câu nói đầy ẩn ý “duyên tận sẽ tự phân li” khiến fan đoán già đoán non “liệu có phải Primmy Trương đang mượn quote để nói về tình cảm của chính mình, rằng gặp gỡ Phan Thành chính là mối nhân duyên được ban tặng, cô không hối hận hay buồn rầu vì điều đó. Nếu duyên đã hết thì cũng là định mệnh”?
Primmy Truong lam dieu bat ngo giua on ao chia tay Phan Thanh-Hinh-2
Bức ảnh Primmy Trương chia sẻ cùng dòng caption trên. 
Tất nhiên đây chỉ là suy đoán của nhiều người, câu trả lời chính thức phải chờ Phan Thành hoặc Primmy Trương lên tiếng.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)