Phần cuối của câu chuyện bắt gặp bạn thân hôn bạn trai ở phòng trọ

Google News

Đọc đoạn chat qua lại của nữ chính bị 'cắm sừng' và cô bạn thân là 'người thứ ba' khiến dân tình càng thêm ức chế.

Câu chuyện: "Đi chợ quên ví, quay lại nhà thấy bạn trai mình và bạn trọ cùng đang hôn nhau" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.

Bắt gặp cảnh ngang trái cô gái đã quyết định chia tay bạn trai, chuyển về nhà vì muốn tránh mặt bạn thân. Người bạn thân này không biết hối lỗi, chuyển đi mà còn nhắn đem hải sản lên ăn vì... "thèm quá".

Đã sai nhưng cô bạn thân lại không nhận là "người thứ ba". "Tiểu tam" cho rằng mình là người giới thiệu bạn trai cho bạn cùng phòng, hiện anh chàng cũng đã nói là sẽ chia tay để đến với nhau nên cô không được tính là người thứ ba.

Lời giải thích có phần trơ trẽn của người thứ ba không được dân mạng đồng tình mà trái lại còn nhận phải nhiều "gạch đá" hơn.

Để khép lại câu chuyện, nữ chính bị phản bội phản lên tiếng nói hộ cô bạn thân cướp bồ mình:

"Mọi người ạ, thật sự là em không còn gì để nói với bạn này luôn ạ. Em không ngờ mình tôn trọng bạn ấy mà bạn ấy lại đối xử với em như vậy. Thật ra phốt bạn lên em cũng thấy mình áy náy lắm nhưng cứ càng nhắn tin với bạn em lại càng thất vọng.

Thật sự thì con người có thể đối xử với nhau như vậy sao. Nếu bạn ấy làm ngay từ đầu thì không phải chờ lên mạng như thế này để nói chuyện đâu ạ.

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro

Nữ chính bị "cắm sừng" đã lên tiếng để khép lại câu chuyện.

Nhưng cũng may là bạn ấy đã có ý định chuyển đi rồi nên chuyện gì kết thúc thì cũng nên kết thúc thôi. Mong bạn sẽ gặp được người tốt hơn. Lần này em hơi cục súc chút nhưng mà em thật sự không ngờ bạn ấy lại nói như vậy luôn á. Thật sự thì việc này ảnh hưởng tới nhiều người. Với lại chuyện này hình như mấy bạn còn không tin nữa, nhưng em chắc chắn đây là câu chuyện có thật của em đấy ạ.

Với em biết tính cách của H - người yêu cũ của em bây giờ chắc chắn không lên tiếng đâu ạ. Cậu ấy có nhắn với em là sẽ không lên tiếng về vấn đề này ở trên mạng mà nên giải quyết với nhau, cậu ấy đang tìm trọ cho P rồi ạ.

Còn về info của 2 người kia em không dám tiết lộ đâu ạ, còn phải để cho mấy bạn đi học nữa ạ. Em nhờ đến AD chỉ để cho bạn ấy tự biết xấu hổ mà rời khỏi chung cư của em mà thôi. Em mong mọi người đừng dồn 2 bạn ấy vào ngõ cụt ạ, dù sao họ cũng đã tỉnh ngộ và nhận ra cái sai của mình rồi. Em chỉ mong họ sẽ hạnh phúc bên nhau, đừng làm phiền em nữa thôi ạ... Giờ em chỉ muốn được yên tĩnh, nếu có duyên sẽ gặp nhau".

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro-Hinh-2

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro-Hinh-3

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro-Hinh-4

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro-Hinh-5

Đoạn tin nhắn của nữ chính bị phản bội và cô bạn thân là người thứ ba.

Phan cuoi cua cau chuyen bat gap ban than hon ban trai o phong tro-Hinh-6

"Đi chợ quên ví, quay lại nhà thấy bạn trai mình và bạn trọ cùng đang hôn nhau", câu chuyện này đã nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Đọc tin nhắn, đa phần dân mạng cho rằng nữ chính đã quá hiền:

- Bạn gái này hơi bị hiền luôn. Chứ là mình thì cho cút ra khỏi cửa ngay từ hôm đấy rồi.

- Bạn L này cũng quá hiền lành và từ bi đi. Vẫn còn xưng cậu tớ được.

- Ghét nhất cái kiểu, nhận ơn của người ta xong, đến lúc có chuyện bảo ban cho tý ơn mà nhai đi nhai lại này kia. Bạn nữ này hiền chứ gặp người khác chắc bị cạo đầu bôi vôi rồi chứ ăn nói vô học...

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)