Phản bội bạn trai lấy thiếu gia, hot girl Trung Quốc bị bóc phốt

Google News

Hot girl xứ Trung cũng đã bị đối phương từ hôn đồng thời yêu cầu trả lại khoảng 63,7 tỷ đồng tiền sính lễ.

Vài ngày trước, hot girl Trung Quốc Hạng Tư Tỉnh đã bất ngờ trở nên nổi đình nổi đám bởi lùm xùm cắm sừng bạn trai họ Trương, lén lút đính hôn với thiếu gia bất động sản. 

Phan boi ban trai lay thieu gia, hot girl Trung Quoc bi boc phot

Hạng Tư Tỉnh.

Khi biết được sự thật, Hạng Tư Tỉnh đã bị thiếu gia bất động sản từ hôn. Không chỉ thế, cô còn bị đòi lại 18 triệu nhân dân tệ (tương đương với khoảng 63,7 tỷ đồng) tiền sính lễ khiến cô nàng lên mạng khóc lóc thảm thiết kể khổ. 

Phan boi ban trai lay thieu gia, hot girl Trung Quoc bi boc phot-Hinh-2

Theo thông tin đăng tải, Hạng Tư Tỉnh ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, trên mạng vốn có hơn trăm ngàn người hâm mộ. Thế nhưng gần đây, cô nàng bị bạn trai CEO bóc phốc là ăn cháo đá bát, lăng nhăng, lừa dối tình cảm, tiền bạc của anh, rồi lại lén lút đính hôn với một phú nhị đại trong cùng một địa phương. 

Vốn tưởng rằng sẽ giấu được bạn trai CEO, Tư Tỉnh không ngờ được rằng, ngay vào lúc cô đứng trên sân khấu thì anh bạn trai tiến vào đại náo, bóc phốt hot girl sống dối trá, bắt cá hai tay. 

Phan boi ban trai lay thieu gia, hot girl Trung Quoc bi boc phot-Hinh-3

Hạng Tư Tỉnh và vị thiếu gia phú nhị đại. 

Sau sự việc, Hạng Tư Tỉnh cũng lên tiếng phản kháng, nói rằng toàn bộ những gì anh Trương nói đều không phải sự thật, tiết lộ sở dĩ chấp nhận yêu CEO họ Trương là bởi bị xâm hại.

Trong lúc yêu đương, cô còn bị Trương đánh đập, bạo hành, thời gian dài sinh ác cảm, sợ hãi, áp lực. Mãi sau này quen được vị hôn phu phú nhị đại, cô mới cảm thấy tìm được tình yêu đích thực. 

Thế nhưng dù Hạng Tư Tỉnh đã lên tiếng, cộng đồng mạng cũng chẳng mấy ai tin cô, ngay cả vị hôn phu là thiếu gia bất động sản cũng chẳng muốn chịu đựng tiếng xấu này. 

Phan boi ban trai lay thieu gia, hot girl Trung Quoc bi boc phot-Hinh-4

Hot girl Tư Tỉnh bị chia tay đòi quà và sính lễ.

Theo truyền thông địa phương, chuyện này đã khiến mẹ của vị thiếu gia nhà giàu tức đến mức phải nằm viện. Hạng Tư Tỉnh cũng đã bị đối phương từ hôn đồng thời yêu cầu trả lại 18 triệu nhân dân tệ ((khoảng 63,7 tỷ đồng) tiền sính lễ. 

Phan boi ban trai lay thieu gia, hot girl Trung Quoc bi boc phot-Hinh-5

Sau sự kiện bị từ hôn, Tư Tỉnh lên mạng khóc lóc, xin lỗi.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, Hạng Tư Tỉnh cũng đăng tải video khóc lóc thảm thiết, trong video, cô nàng hot girl vừa khóc vừa nhận sai, xin lỗi. Thế nhưng vì khóc quá thảm, mọi người không thể nghe được cô nàng xin lỗi ai, cũng chẳng làm sao biết được nội dung cặn kẽ lời xin lỗi.  

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)