Phan Anh góp tiền từ thiện chống Covid-19 nhưng dấu số tiền

Google News

Hành động che giấu của MC Phan Anh khi ủng hộ phòng chống dịch bệnh covid-19 bị nhận xét là khá kỳ lạ.

Mới đây, MC Phan Anh đã chia sẻ lên Fanpage của mình hình ảnh chuyển khoản đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ nhà nước, chính quyền trong phòng chống dịch Covid-19. Đây được xem như động thái "đáp trả" của MC nổi tiếng sau khi liên tục bị dân mạng "kêu réo" mỗi lần có thông tin ngôi sao nào đứng ra quyên góp, từ thiện. 

Dù chia sẻ hình ảnh về hành động quyên góp đầy ý nghĩa nhưng MC Phan Anh lại không hé lộ cụ thể số tiền là bao nhiêu như những đồng nghiệp khác.

Phan Anh gop tien tu thien chong Covid-19 nhung dau so tien


Ảnh chụp màn hình chứng minh Phan Anh chuyển khoản, quyên góp tiền hỗ trợ nhà nước chống dịch như bao người. 


Phan Anh gop tien tu thien chong Covid-19 nhung dau so tien-Hinh-2


Hầu hết netizen đều bày tỏ sự thắc mắc trước hành động "giấu" số tiền thiện nguyện của MC Phan Anh, bởi lẽ những ngôi sao như Thủy Tiên, Đông Nhi, Minh Tú... dù góp 10 triệu đồng hay 50 triệu đồng đều công khai con số rõ ràng, minh bạch. Một số khác lại suy đoán, có thể đây là cách anh chọn để "né" khỏi những tranh luận không đáng có của cư dân mạng. 

Cách đây không lâu, Phan Anh từng đăng tải ảnh chụp màn hình một số bình luận tiêu cực trên mạng xã hội và phẫn nộ khẳng định rằng sẽ "gửi tặng luôn 24 tỷ" cho những ai chứng minh tin đồn anh ăn chặn tiền từ thiện (vẫn luôn râm ran trên mạng xã hội nhiều năm nay).

MC nổi tiếng cho hay: "Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó". 

Phan Anh gop tien tu thien chong Covid-19 nhung dau so tien-Hinh-3


Bài đăng của Phan Anh. 

Tin đồn ăn chặn tiền từ thiện trên bắt nguồn từ vụ việc tháng 10/2016, khi MC Phan Anh cùng một số người bạn kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung sau khi nơi này liên tiếp hứng chịu nhiều thiên tai, lũ lụt.

Con số thu về lên đến hơn 22 tỷ đồng nhưng sau đó nam MC thông báo sẽ đóng tài khoản và ngừng cập nhật số dư. Một số hình ảnh anh cung cấp về hoạt động từ thiện được cho là không đủ để chứng minh rằng anh không ăn chặn số tiền được quyên góp. Vì vậy, nhiều năm nay, Phan Anh luôn bị mỉa mai, giễu cợt bởi những tin đồn này.

Phan Anh gop tien tu thien chong Covid-19 nhung dau so tien-Hinh-4

Anh tuyên bố trao 24 tỷ cho ai chứng minh được anh ăn chặn tiền từ thiện
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)