Ông chú U60 đi tìm vợ 3 gặp mỹ nhân nhảy điêu luyện

Google News

Liệu người đàn ông chân chất, thật thà có chinh phục được bà mẹ một con để cùng nhau về chung một nhà?

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen

Bạn muốn hẹn hò tập 716 cùng ông bà mối gặp gỡ cặp đôi U60 ở TP.HCM là Thanh Trúc (54 tuổi) - giáo viên về hưu và Nguyễn Văn Luyện (59 tuổi).

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-2

Đàng trai có điểm mạnh sống hòa đồng, vui vẻ, hay giúp người, nói là làm; điểm yếu hay quên. “Tôi có hai đời vợ và 3 người con. Đời vợ trước ở được một năm, ly dị tới nay hơn 30 năm. Lấy người vợ sau ở được hơn 20 năm thì vợ mất, tới nay được 8 năm. Hiện tôi sống cùng con trai”, “ông chú U60” chia sẻ về tình trường.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-3

Đàng gái là người vui vẻ, năng động, thích chia sẻ nhưng hơi thẳng tính. Cô đã ly hôn 5 năm và hiện sống cùng vợ chồng con gái 32 tuổi.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-4

Tham gia chương trình, cô giáo có sở thích khiêu vũ mong muốn tìm người đàn ông biết chia sẻ, cảm thông, không nhậu nhẹt và nam tính, ít nói. “Ông chú U60” không yêu cầu gì nhiều chỉ cần người vui vẻ, biết trên biết dưới.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-5

Giao lưu cùng người thân đi cùng, con trai của “Ông chú U60” nghẹn ngào chia sẻ rằng “Ba con giống y chang người mẹ. Con mong cô với ba bấm nút để chia sẻ cuộc sống tuổi già hằng ngày với nhau”.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-6

Mở rào gặp gỡ, sau giây phút tặng quà ý nghĩa, Thanh Trúc cảm nhận người đàn ông đối diện thật thà, chất phác và nam tính đúng như mẫu người cô thích. “Ông chú U60” thật thà “Anh thấy em cũng đẹp gái, cũng xinh. Mình cứ bấm nút để cho nhau cơ hội. Anh không biết nói gì đâu, còn khiêu vũ thì anh không biết”.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-7

Sau đó đàng gái có màn hướng dẫn bạn trai điệu nhảy Slow (chậm) rất tình tứ. Cô nhắn nhủ với ông bố 3 con rằng “Em mong anh sẽ trao cho em một tình yêu và một sự quan tâm hoàn hảo nhất. Em thích được anh che chở, bảo bọc và là bờ vai cho em nương tựa về sau”.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-8

“Ông chú U60” khẳng định “Điều đó anh làm được. Mình cứ cho nhau cơ hội đi, lấy nhau về tình yêu sâu đậm rồi chuyện đó từ từ tính. Mình cứ làm bạn để dựa nhau lúc già ốm yếu. Người ta nói “Con nuôi cha không bằng bà nuôi ông”. Mình bệnh con nghỉ làm cũng không được, chỉ có hai người già lo cho nhau được thôi”.

Ong chu U60 di tim vo 3 gap my nhan nhay dieu luyen-Hinh-9

Kết thúc cuộc hẹn, cặp đôi U60 đã cùng bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của ông bà mối cùng người thân.

Theo T.V/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)