Nữ trợ lý Tổng giám đốc không thích động chạm tham gia hẹn hò online

Google News

Cô gái ngành Luật mạnh mẽ, độc lập và không thích động chạm có tìm được chân ái khi tham gia hẹn hò online?

Ông mai hẹn hò tập 24 cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi sống ở Hà Nội là Mạnh Dũng (27 tuổi, Phú Thọ) – nhân viên cơ khí và Hồng Anh (28 tuổi, Bắc Ninh) – trợ lý Tổng giám đốc kiêm pháp chế công ty xây dựng.

Hồng Anh tiết lộ: “Mọi người nhận xét em là cô gái khá mạnh mẽ, độc lập, vui tính. Khi nhắc tới con gái Luật mọi người sẽ nghĩ tới sự khô khan, cứng nhắc nhưng em có sở thích rất nữ tính như nấu ăn, cắm hoa, làm đồ handmade lúc rảnh rỗi. Quan điểm của em trong tình yêu và hôn nhân là sự cảm thông, chia sẻ, thấu hiểu nhau trong cuộc sống”.

Nữ trợ lý trẻ chưa trải qua mối tình chính thức nào, vì chỉ có mối quan hệ không rõ ràng và chưa đúng thời điểm nên cô chưa muốn yêu. Hình mẫu lý tưởng của cô là người đàn ông chín chắn, hài hước, biết quan tâm lo lắng cho gia đình, không hút thuốc, cân bằng được gia đình và các mối quan hệ xã hội.

Mạnh Dũng có ưu điểm biết chơi thể thao, không hút thuốc, biết nấu ăn; điểm yếu nhát gái. Anh thích mẫu bạn gái “là người vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong tình yêu và đặc biệt không có sự dối trá. Ngoại hình ưa nhìn, không gầy hay ốm quá. Về tuổi tác có thể hơn 1 tuổi, bằng tuổi hoặc ít hơn thì càng tốt”.

“Em trải qua hai mối tình. Mối tình thứ nhất lúc em đang học thể thao yêu được hơn 1 năm chia tay do không hợp, công ăn việc làm chưa có. Sau đó em xuống Hà Nội làm yêu được một bạn 4 năm, cả hai yêu lâu cũng muốn xác định nhưng do đường xa và trong quá trình yêu hai người không đồng quan điểm nên dừng lại”, chàng trai Phú Thọ chia sẻ về tình trường.

Để cả hai hiểu nhau hơn, chương trình đưa ra câu hỏi: “Bạn thích thể hiện cử chỉ thân mật nào với đối phương?”, Hồng Anh đáp, cô chỉ thích nắm tay với lý do “bản thân hơi nhạy cảm khi không thích người khác động chạm vào người mình nên nhiều lúc không muốn thể hiện tình cảm quá nhiều”. Ông mai tâm lý liền “phản pháo”: “Khi yêu nhau rồi nếu chỉ nắm tay nhẹ nhàng mà không ôm nhau thật chặt thì tình yêu thiếu đi sự lãng mạn”. Mạnh Dũng thì thẳng thắn nói anh thích thể hiện tình cảm dành cho bạn gái bằng cách ôm thật chặt.

Cùng kết nối trực tiếp, cô gái nhận mình có ngoại hình khá gầy hỏi bạn trai rằng: “Anh có ngại khi người thân, bạn bè của mình nhận xét bạn gái/vợ anh rất gầy? Hoặc có thể mọi người sẽ ngăn cản thì anh tính như nào?”. Chàng trai Phú Thọ thật thà: “Bây giờ không quan trọng gầy hay béo, nếu gầy anh có thể về chăm sóc cho em béo lên được. Chủ yếu do em yêu anh như thế nào”.

Nói về quan điểm ai là người giữ tiền trong gia đình, trong khi đàng trai đồng ý đưa hết cho vợ quản lý thì đàng gái muốn cả hai có một khoản độc lập với nhau và có một khoản chi chung do người nào quản lý tốt tài chính giữ. “Không phải toàn bộ tài chính của chồng kiếm được đưa hết cho vợ, sau đó vợ lại đưa cho chồng một chút để tiêu vặt. Đó không phải quan điểm của em vì ai cũng phải có một khoản chi riêng cho mình”, nữ pháp chế thẳng thắn.

Trước khi cả hai đưa ra quyết định, Mạnh Dũng hát tặng bạn gái câu hát trong bài “Nắm lấy tay anh” ý nghĩa và nói lời thật lòng: “Anh thấy em cũng xinh gái, đúng tiêu chuẩn của anh. Em cho anh cơ hội nhé!”.

Kết thúc cuộc hẹn, chàng trai có gương mặt ưa nhìn và chân thành đã khiến nữ pháp chế trao trái tim hẹn hò trong niềm vui của ông mai.

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)