Nữ sinh thi Hoa hậu Việt Nam đẹp "gây mê" trong áo dài trắng

Google News

Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nu sinh thi Hoa hau Viet Nam dep

Thí sinh Nguyễn Hương Ly đến từ Phú Thọ.

Đã thi là phải vui, phải hết mình!

Một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 là Nguyễn Hương Ly, cô đến từ Phú Thọ. Hương Ly sinh năm 2002, mới thi tốt nghiệp cấp trung học phổ thông và đợi điểm để ứng tuyển trường Học viện Ngân hàng Hà Nội. 

Hương Ly sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,66m nhưng đổi lại, số đo cơ thể khá chuẩn với 3 vòng lần lượt: 85 - 64 - 90cm. Chia sẻ thêm về ý định dự thi Hoa hậu Việt Nam, Hương Ly nói đây là cuộc thi cô đã thích từ rất lâu nên muốn thử sức để có nhiều trải nghiệm. 

"Tôi đến với cuộc thi là để giao lưu học hỏi và tiếp thêm cho mình những kiến thức khi mới chập chững bước vào cuộc sống. Tôi không nghĩ sẽ vượt qua hàng trăm, hàng ngàn người để lọt top những thí sinh xuất sắc nhất. Nhưng nếu để đặt mục tiêu, tôi muốn tên mình nằm trong top 10. Ngoài ra, với số tuổi còn khá nhỏ nên bản thân tôi có chút lo lắng. Tuy nhiên, tôi sẽ cháy hết mình cho cuộc thi".

Nu sinh thi Hoa hau Viet Nam dep

Cô là người hướng ngoại, có tính cách vui vẻ hòa đồng - Hương Ly nhận xét về bản thân.

"Gia đình, bố mẹ rất ủng hộ tôi tham gia cuộc thi, không đặt nặng giải thưởng, chủ yếu là để tôi sẽ có được những trải nghiệm vui và hết mình. Quan trọng hơn, tôi đang ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái nên đăng ký dự thi" - Hương Ly bộc bạch.

Để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi, Hương Ly nói đang trau dồi bản thân về phần kỹ năng ứng xử và học thêm tiếng Anh. Ngoài ra, việc tập luyện thể thao cải thiện sắc vóc cũng được nữ sinh 18 tuổi chú trọng. Cô chưa hài lòng với số đo vòng 1 nên dành khoảng 1 tới 1,5 tiếng đồng hồ mỗi ngày tập gym. Cô tập nhiều các động tác cải thiện vòng 1 và vòng 3. 

Vì không cần phải giảm cân nên Hương Ly thoải mái hơn trong chế độ ăn hàng ngày. "Ai cũng có những thế mạnh và điểm yếu riêng, tôi không ngoại lệ. Tùy thuộc vào sự cố gắng của mỗi người để phát huy, tỏa sáng trong cuộc thi. Dù, tôi hạn chế về chiều cao nhưng nếu đi đúng hướng vẫn tạo được dấu ấn riêng. Tôi tin là vậy, luôn động viên bản thân phải tự tin, nỗ lực mỗi ngày" - Hương Ly thể hiện quyết tâm cao độ cho cuộc thi.

Không chỉ hoa hậu mới trải qua cám dỗ

Hoa hậu không chỉ là danh hiệu, nó còn là "công cụ" kiếm tiền bất chính, là bình phong cho nhiều người chuộc lợi cá nhân. Sự trà trộn của nhiều cuộc thi sắc đẹp khiến uy tín của "hoa hậu" bị giảm bớt. Vậy nên, với thế hệ những người trẻ như Hương Ly, bản thân nữ sinh có những tìm hiểu và lựa chọn chính xác khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp chính thống.

"Tôi nghĩ, bất kỳ ai, dù là hoa hậu hay không, trong cuộc sống cũng sẽ có lúc phải vượt qua hoặc không vượt qua những cám dỗ. Song, là hoa hậu thì phải có bản lĩnh để bước qua những điều đó. Vì hoa hậu là người của công chúng, có sức ảnh hưởng tới đám đông.

Theo tôi, chúng ta nên hướng thiện và nghĩ đến những người xung quanh, lan tỏa lòng nhân ái của một hoa hậu. Học hỏi, trau dồi bản thân để làm những điều có ích cho cộng đồng" - Hương Ly bày tỏ quan điểm.

Nu sinh thi Hoa hau Viet Nam dep

Hương Ly gây thương nhớ trong tà áo dài trắng ngày bế giảng.

Nu sinh thi Hoa hau Viet Nam dep

Hương Ly là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo Nhã Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)