Nữ sinh "hot" với clip "Chiếc lược ngà" lột xác ngoạn mục

Google News

Mỹ Ngọc, cô bạn từng khiến dân tình thích thú vì clip diễn sâu theo tác phẩm "Chiếc lược ngà" đã có màn lột xác ngoạn mục sau 3 năm.

 

 

 

 

Nu sinh

Cách đây gần 3 năm, Mỹ Ngọc (Đồng Nai) nhận được sự chú ý của dân mạng với clip diễn sâu theo tác phẩm "Chiếc lược ngà" vì muốn bạn mình vui vẻ trở lại sau khi không làm tốt bài thi môn Văn. Khi clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng Ngọc "phát điên" vì làm bài thi tệ. Cô bạn phản pháo khi tiết lộ đạt 9,5 điểm, là gương mặt nằm trong đội tuyển bồi dưỡng Văn của trường. Clip nhận được sự chú ý của dân mạng vì khả năng "diễn sâu" cũng như nhan sắc xinh xẻo của cô nàng lớp 9.

Nu sinh

Hiện tại, gần 3 năm sau kể từ khi nổi tiếng trên MXH, Mỹ Ngọc đã trở thành học sinh lớp 12. Cô nàng được gia đình cho lên TP.HCM để học cấp 3 tại trường THPT Thủ Đức (quận Thủ Đức).

Nu sinh

Mỹ Ngọc vẫn được dân mạng yêu mến, cảm tình vì gương mặt xinh xắn, dễ thương.

Nu sinh

Ở tuổi 17, Mỹ Ngọc ngày càng xinh đẹp. Vóc dáng như người mẫu ảnh, đặc biệt là vòng eo đáng ngưỡng mộ.

Nu sinh

Vì được nhiều người biết đến, Ngọc rơi vào tình cảnh làm gì, đi đâu cũng bị để ý. Với Ngọc, điều này đã gây rắc rối, khó giao lưu, kết bạn hơn vì mọi người tưởng cô bạn nổi tiếng nên chảnh.

Nu sinh

Hiện tại với chiều cao 1m65, nặng 50kg, Mỹ Ngọc thỉnh thoảng đi chụp ảnh cho các shop và nhận PR trên mạng để có tiền tiêu vặt. Ngoài ra cô bạn cũng đặt mục tiêu trở thành một tiếp viên hàng không thay vì giáo viên như trước đây từng chia sẻ.

Ảnh: FBNV

Theo Việt Hương/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)