Nữ sinh cắm sừng bạn thân bị nhân tình bỏ và đánh khi có bầu

Google News

Không lâu sau khi ngoại tình với người yêu của bạn thân, Mai bỏ anh ta để chạy theo tình mới và gặp biến cố. Vừa dính bầu, nữ sinh bị bồ bỏ và còn ăn đòn nên sẩy thai. Dù vậy, cô vẫn không thay đổi tâm tính sau chuyện này.

Dù bị cắm sừng, Thanh vẫn tha thứ cho Mai khi bạn thân gặp hoạn nạn. Thế nhưng, Mai vẫn chứng nào tật nấy khi tiếp tục hẹn hò với anh chàng bảnh bao nhà giàu, bỏ rơi Mai lúc bệnh hoạn để đi chơi Tam Đảo. Điều trớ trêu là bạn trai của Mai lại nhắn tin tán tỉnh Thanh...
Nu sinh cam sung ban than bi nhan tinh bo va danh khi co bau
Ảnh minh họa. 
Chuyện Thanh kể về cô bạn thân sống không biết điều lại lăng nhăng khiến dân mạng sôi sục:
Mình học Kinh tế Quốc dân K56, còn bạn thân từ lúc lọt lòng của mình là sinh viên Học viện Tài chính. Cả hai trọ cùng nhau, chuyện giữa mình và nó không khác drama Hàn là mấy.
Mình từng có bạn trai và lúc ấy yêu nhau cũng được 2 năm. Lúc ấy nó mới chia tay bạn trai. Mình biết nó buồn nên cũng hạn chế việc để bạn trai tới tận nơi đón rước, toàn đi xa xa ra đầu ngõ rồi mới đi cùng nhau.
Hôm sinh nhật, mấy đứa bạn tổ chức cho mình, người yêu cũng tới và dĩ nhiên nó cũng có mặt. Hai người qua lại với nhau sau lưng mình bắt đầu từ hôm ấy, để lại cho mình một cặp sừng to tướng. Mình và anh ta chia tay, cũng buồn nhưng mình không chịu được chuyện phản bội.
Những tưởng chúng nó yên ấm với nhau rồi, ai ngờ đâu đứa bạn thân đã bỏ anh ta theo người khác, còn anh ta muốn quay lại với mình. Dĩ nhiên mình chẳng ngu và điên mà đồng ý.
Anh ta đeo bám mình cũng dai dẳng lắm, nhưng rồi cũng dứt hẳn.
Sau việc “chim chuột” kia, mình cũng không còn thân với nó nữa, còn nó cứ liên tiếp qua lại với nhiều người khác. Mình biết nhưng không quan tâm. Mãi tới 3 tháng trước, nó gọi điện cho mình và khóc, bảo cần mình giúp. Mình vẫn tới, nó nói có bầu rồi bị bồ bỏ và còn ăn đòn nữa.
Nó bầu được hơn tháng rưỡi gì đó, nhưng do yếu mà lại bị đánh ngã nên không giữ được. Chẳng hiểu sao lúc ấy mình lại thấy thương nó nhiều hơn là giận.
Mọi thứ cũng đâu vào đấy. Mình vẫn chăm sóc nó và gia đình nó không nghi ngờ gì về chuyện từng có bầu. Mình đã nghĩ nó sẽ ngoan, không phạm sai lầm nữa, nhưng không. 1 tháng trước, nó đã lại quen được một anh chàng khác, bảnh bao, có vẻ là con nhà giàu, trông khá ăn chơi.
Mình ốm nặng, không lết dậy nổi mà nấu cơm, nó cũng mặc xác mình ốm, đi Tam Đảo với anh chàng kia. Tiền nhà nó cũng chậm trả, không chịu làm bất cứ một cái gì. Chưa kể, rất nhiều hôm nó đưa người yêu về ngủ lại khiến mình không thể chịu nổi, ngồi lại góp ý với nhau nhưng mãi không được. Gần đây nhất là anh chàng đó cứ liên tục nhắn tin tán tỉnh mình và rồi, nó biết được. Thay vì nói người yêu, nó quay sang đổ lỗi tất cả cho mình. Trong lúc cãi vã, nó tát luôn cả mình. Giận thì có giận chứ, nhưng chỉ thấy buồn nhiều hơn.
Mình viết không phải có ý bêu xấu gì bạn bè, mình chỉ thấy buồn thôi. Có người yêu là khỏi cần bạn bè gì hết đúng không?
Hầu hết dân mạng đều cho rằng Thanh nhân hậu và đối xử quá tốt với cô bạn thân từng ngoại tình với người yêu của mình, đồng thời khuyên nữ sinh Kinh tế Quốc dân nên chấm dứt mối quan hệ sai lầm này và dọn ra ngoài ở riêng.
“Mình thấy em đối xử quá tốt với người không xứng đáng. Người sống không biết điều và lăng nhăng như vậy sẽ tiếp tục nhận trái đắng mà thôi. Lúc đó, bạn đừng thương xót gì cô ta nữa”;
“Sai quá rồi, nhưng bạn cũng có đức tính tha thứ đấy và tốt nữa. Mình cũng cố gắng rồi mà người ta không biết điều nên cũng chịu, để biến cố khác cho cô ta nhận ra và sám hối. Chịu không được nữa thì ra ở riêng”;
“Đơn giản thôi. Đừng làm bạn với những người như thế. Nó không xứng làm bạn với chị”.
*Tên nhân vật đã thay đổi
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)